OLIVO YEP 2023: Change To Grow – Thay Đổi Để Phát Triển

Sự kiện YEP của OLIVO với chủ đề Change To Grow – Thay Đổi Để Phát Triển đã chính thức diễn ra vào ngày 26/01/2024 tại Trung tâm sự kiện Trống Đồng Palace trong bầu không khí hân hoan, rộn ràng của toàn thể thành viên OLIVO Việt Nam. 

1. Ý nghĩa chủ đề Year End Party: Change To Grow

Gây ấn tượng nhất trong bữa tiệc OLIVO YEP 2023 đó chính là khoảnh khắc CEO Vũ Mạnh Hưng, CCO Nguyễn Thị Tuyết Nhung cùng nhau đếm ngược mở màn cho chủ đề “Change To Grow” của năm 2024. Những tràng vỗ tay vang lên không ngớt từ toàn thể CBNV OLIVO Việt Nam thể hiện cho sự công nhận mang theo quyết tâm hết mình cho một năm mới thành công hơn nữa.

Khoảnh khắc CEO Vũ Mạnh Hưng, CCO Nguyễn Thị Tuyết Nhung cùng nhau đếm ngược mở màn cho chủ đề “Change To Grow” của năm 2024

Nối tiếp mạch cảm xúc ấy, CEO Vũ Mạnh Hưng đã chia sẻ về hành trình phát triển của OLIVO cũng như những cố gắng không ngừng nghỉ suốt năm 2023 đầy khó khăn và sóng gió. Trên cuộc hành trình hơn 3 năm của mình, OLIVO khẳng định vị thế của mình trên thị trường gia dụng Việt, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhờ vào hệ thống sản phẩm chất lượng cao.

CEO Vũ Mạnh Hưng đã chia sẻ về hành trình phát triển của OLIVO

CEO Vũ Mạnh Hưng chia sẻ thêm: “Chủ đề Change To Grow mang hai ý nghĩa sâu sắc. 1 là thay đổi để phát triển, 2 là thay đổi để trưởng thành”. Anh Hưng mong muốn không chỉ thương hiệu OLIVO ngày càng lớn mạnh mà tất cả thành viên OLIVO đều thay đổi bản thân một cách tích cực, phù hợp với xu thế hiện nay và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. 

Toàn thể CBNV OLIVO cùng nhau nâng ly chào năm 2023 - đón năm 2024 khởi sắc

2. Lắng đọng cùng những thước phim chân thực

Sau bài phát biểu đầy ý nghĩa của CEO Vũ Mạnh Hưng, đội ngũ Media OLIVO đã đưa mọi người từ bất ngờ này đến bất ngờ khác thông qua những thước phim vô cùng sống động và đặc sắc. 3 nhân vật trong video là 3 câu chuyện rất thật tại OLIVO: mâu thuẫn đồng nghiệp, bị khách hàng từ chối và hiệu quả công việc thấp. 

Đội ngũ Media OLIVO đã đưa mọi người từ bất ngờ này đến bất ngờ khác thông qua những thước phim đặc sắc

Dẫu khó khăn là vậy nhưng mỗi nhân vật đều tìm ra con đường thành công của mình bằng cách thay đổi và tin tưởng bản thân, tin tưởng đồng nghiệp, không ngừng học hỏi, trau dồi thêm những điều mới để theo đuổi mục tiêu chung. Đây cũng là thông điệp mà YEP 2023 Change To Grow muốn truyền tải đến toàn bộ CBNV OLIVO Việt Nam. 

3. Minigame gắn kết tình đồng nghiệp

Sân khấu như trở nên nóng hơn khi có các trò chơi diễn ra xen kẽ, mang theo những phần thưởng hấp dẫn. Từ minigame “Tứ trụ triều đình” đến “Đoán ý đồng đội”, mọi thành viên như hòa làm một, cùng nhau cười đùa, cổ vũ hết mình cho đội tham gia. 

Game "Tứ Trụ Triều Đình"

CCO Nguyễn Thị Tuyết Nhung trao thưởng cho team chiến thắng

"Thần Tài Đến" là game khiến cả khán đài ngập tràn nụ cười

"Đoán ý đồng đội" thử độ hiểu nhau của đồng nghiệp

Đặc biệt nhất vẫn là phần bốc thăm trúng thưởng “Lucky number”. Cả khán đài hồi hộp đợi chờ con số may mắn sẽ là của ai và vỡ òa khi con số được công bố.

Phần thưởng cho những người may mắn

4. Khuấy động không khí cùng các tiết mục âm nhạc

Hòa chung màu sắc vui tươi của chương trình YEP, các tiết mục văn nghệ sôi động và náo nhiệt diễn ra giúp khuấy động bầu không khí. Tập thể CBNV OLIVO Việt Nam cùng nhau hát theo, nhún nhảy khiến buổi YEP trở nên trọn vẹn và ý nghĩa. 

Tiết mục ca nhạc khuấy động không khí

Chương trình Year End Party 2023: Change To Grow chính thức khép lại cùng nhiều dư âm và kỉ niệm sâu sắc, kết thúc một năm 2023 đầy thách thức và đáng nhớ với tất cả thành viên OLIVO. Năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm của sự thay đổi, khác biệt, nhiệt huyết và bùng nổ. 

 

OLIVO và Chuyến Đi Thanh Xuân Đầy Cảm Xúc Tại Hạ Long

Hành Trình Trở Thành Phiên Bản Tốt Nhất Của Chính Mình - "Change To Grow"