(Vtv.vn) Bứt Phá Giới Hạn - OLIVO Ra Mắt Trọn Bộ Sưu Tập Gia Dụng Cao Cấp

VTV.vn - OLIVO thương hiệu đồ gia dụng cao cấp đến từ Mỹ, khẳng định vị thế thông qua chiến lược phát triển thương hiệu theo định hướng “Bộ sưu tập gia dụng chất lượng cao”.  

1.  TITANIUM COLLECTION

Bộ sưu tập sản phẩm 2024 của OLIVO được truyền cảm hứng từ phong cách Bauhaus với thiết kế tối giản, màu sắc trung tính, được hoàn thiện bởi những vật liệu cao cấp với độ nét cao. Thể hiện qua 5 bộ sưu tập gia dụng chất lượng cao, mỗi bộ sưu tập sở hữu những đặc điểm và phong cách riêng biệt. 

Đứng đầu và là bộ sưu tập sản phẩm cao cấp nhất của OLIVO với gam màu Titan độc đáo chính là bộ sưu tập Titanium - mang trên mình sứ mệnh “Khẳng định đẳng cấp trong không gian bếp hiện đại”. Là biểu tượng cho sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế tinh tế, tính năng vượt trội và chất liệu cao cấp. 

Bộ sưu tập gồm đầy đủ các sản phẩm chất lượng cao cần cho một căn bếp hiện đại như sau:

  • OLIVO SF16 PRO: sản phẩm nồi chiên hơi nước đa năng, tích hợp 4 chức năng nấu nướng tiên tiến: chiên không dầu, hấp, chiên hấp kết hợp và hầm giúp bạn dễ dàng chế biến đa dạng món ăn ngon, bổ dưỡng mà không cần sử dụng nhiều dụng cụ nấu nướng khác nhau. Xứng đáng với danh xưng bếp trưởng hoàn hảo cho mọi nhà. 
  • OLIVO X24 PRO, OLIVO CB20: là hai dòng máy làm sữa hạt cao cấp tại OLIVO, mang đến cho bạn giải pháp hoàn hảo để tự tay chế biến những ly sữa hạt thơm ngon, sánh mịn ngay tại nhà.
  • OLIVO SJ196, OLIVO SJ240: là hai dòng máy ép chậm được khách hàng yêu thích nhất, trợ thủ giúp bạn dễ dàng chế biến những ly nước ép rau củ quả tươi ngon mỗi ngày. 

2. GRAY SILVER COLLECTION

Lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Tông màu chủ đạo của bộ sưu tập Gray Silver là màu xám bạc tối giản nhưng vô cùng tinh tế, biểu tượng cho sự trường tồn và vĩnh cửu. Từng đường nét tinh tế, chất liệu cao cấp cùng gam màu Gray Silver sang trọng sẽ góp phần tôn lên đẳng cấp và sự thanh lịch. 

Bộ sưu tập gồm đầy đủ các sản phẩm chất lượng cao cần cho một căn bếp hiện đại như sau: Nồi chiên không dầu OLIVO AF12; Máy xay nấu đa năng OLIVO X20 PLUS, Máy ép chậm OLIVO SJ210, OLIVO SJ200, Nồi áp suất đa năng OLIVO PC60, Chảo INOX chống dính tự nhiên, Máy xay thịt,... 

3. ROYAL BLUE COLLECTION

Sắc xanh vốn được coi là màu sắc đại diện cho sự thông thái, tính độc lập, khí chất cao quý và sang trọng. Vì vậy, sắc xanh được xem là biểu tượng gắn liền với giới thượng lưu và hoàng gia. Với ý nghĩa tuyệt vời đó, Olivo đã mang gam màu này vào bộ sưu tập Royal Blue để tạo nên những sản phẩm tinh xảo, huyền bí, ấn tượng.

Bộ sưu tập gồm đầy đủ các sản phẩm chất lượng cao cần cho một căn bếp hiện đại như sau: Nồi chiên hơi nước OLIVO SF18, OLIVO SF15, Máy xay sinh tố OLIVO MB300, OLIVO MB1000. 

4. MY COLOR COLLECTION

My Color - Làn gió mới thổi bùng sức sống cho xu hướng gia dụng thế kỷ mới. Bộ sưu tập mang đến những thiết kế đầy màu sắc, trẻ trung và cá tính, đồng thời vẫn giữ nguyên nét sang trọng, cao cấp vốn có của thương hiệu.

Bộ sưu tập gồm đầy đủ các sản phẩm chất lượng cao cần cho một căn bếp hiện đại như sau: Máy làm sữa hạt đa năng OLIVO CB400 PRO, OLIVO CB2000, OLIVO CB1000, Máy ép chậm OLIVO SJ2000. 

5. BLACK & WHITE COLLECTION

Tuyệt tác đen trắng - Nét đẹp tinh tế, sang trọng được hiện diện hoàn hảo qua từng thiết kế tối giản. Bộ sưu tập Black & White là minh chứng cho đẳng cấp vượt trội với độ hoàn thiện cao, mang đến cho bạn sự tự tin và phong cách ấn tượng trong mọi hoàn cảnh.

Bộ sưu tập gồm đầy đủ các sản phẩm chất lượng cao cần cho một căn bếp hiện đại như sau: Nồi chiên không dầu OLIVO AF150, Máy ép chậm OLIVO SJ22, Quạt tuần hoàn không khí OLIVO CF1 PRO, OLIVO WF1, Ấm siêu tốc OLIVO EK207.

6. ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA OLIVO

Sự khác biệt của OLIVO nằm ở việc chú trọng vào thiết kế độc đáo, kết hợp hài hòa giữa tính thẩm mỹ và công năng sử dụng. Các sản phẩm của OLIVO không chỉ đáp ứng nhu cầu nấu nướng hàng ngày mà còn góp phần tô điểm cho không gian bếp thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

Bên cạnh đó, OLIVO còn mang đến cho khách hàng Việt Nam dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, chế độ bảo hành uy tín cùng chính sách giá cả hợp lý.

Với chiến lược phát triển thương hiệu theo định hướng bộ sưu tập gia dụng, OLIVO cam kết mang đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế độc đáo và trải nghiệm mua sắm đẳng cấp. OLIVO tin rằng, mỗi bộ sưu tập gia dụng của chúng tôi sẽ góp phần kiến tạo nên không gian sống hoàn mỹ và nâng tầm cuộc sống của bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và nhãn hàng vui lòng truy cập tại địa chỉ website chính hãng https://olivo.vn hoặc liên hệ Hotline: 1900.638382 để được tư vấn.

Nguồn: https://vtv.vn/doi-song/but-pha-gioi-han-olivo-ra-mat-tron-bo-suu-tap-gia-dung-cao-cap-20240816162037181.htm

Unbox & Hướng Dẫn Sử Dụng Nồi Chiên Hấp Đa Năng OLIVO SF16 PRO

Unbox & Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Làm Sữa Hạt OLIVO X24 PRO