(24h.com.vn) Review máy làm sữa hạt OLIVO CB1000 dung tích 1000ML: Có thực sự đáng mua như lời đồn? 

Nằm vùng tại các hội nhóm “sữa hạt” thấy chị em rầm rộ săn máy xay nấu đa năng dung tích 10000ML OLIVO CB1000 thương hiệu Mỹ mức giá chỉ dưới 2 triệu đồng

Máy xay nấu đa năng giờ đây đã là một thiết bị nhà bếp quen thuộc và không thể thiếu được trong gian bếp của mọi gia đình Việt, đặc biệt là mẹ bỉm sữa. Bởi lẽ sữa hạt là một thức uống rất tốt cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. Máy xay nấu đa năng ngoài nấu sữa hạt còn có thể nấu cháo, xay sinh tố, đun sôi nước… tiện lợi sử dụng hàng ngày và mang theo.

OLIVO CB1000 là sản phẩm máy xay nấu được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay bởi sự tiện dụng và nhỏ gọn, dung tích 1 lít phù hợp sử dụng trong gia đình. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu thêm những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này ở bài viết dưới đây.

Đôi nét về OLIVO thương hiệu gia dụng cao cấp đến từ Mỹ

Olivo Electronics LLC là công ty đồ gia dụng được thành lập tại Mỹ năm 2019. Có trụ sở tại California, USA. OLIVO Việt Nam tự hào là công ty phân phối chính hãng thiết bị đồ gia dụng của Olivo Electronics tại Việt Nam, được thành lập với tên đầy đủ là Công ty TNHH OLIVO Electronics Việt Nam.

(24h.com.vn) Review máy làm sữa hạt OLIVO CB1000 dung tích 1000ML: Có thực sự đáng mua như lời đồn? OLIVO Gia dụng cao cấp thương hiệu Mỹ

OLIVO chuyên cung cấp dòng sản phẩm gia dụng cao cấp, tiện ích cho cuộc sống. Chất lượng – Thiết kế – Thấu hiểu khách hàng – Công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Mỹ chính là yếu tố làm nên thương hiệu OLIVO. Dải sản phẩm đa dạng như máy xay nấu đa năng, máy làm sữa hạt, nồi chiên hơi nước, nồi chiên không dầu, máy ép chậm… Đều là những sản phẩm chất lượng được chị em nội trợ Việt tin dùng.

Review 9 chức năng xay nấu của máy làm sữa hạt OLIVO CB1000

1. Sản phẩm tích hợp tới 3 chức năng xay nấu sữa hạt

Chức năng Sữa Lạnh 8 phút: phù hợp với các loại hạt béo, có tính dầu như hạt điều, óc chó, hạnh nhân, macca… nếu nấu ở nhiệt độ cao sẽ bị mất chất dinh dưỡng vốn có trong hạt.

Chức năng Sữa 35 phút: phù hợp với các loại họ đậu như đậu xanh, đậu tương, đậu đỏ, đậu xanh… nếu không được nấu chín kỹ thành phẩm rất dễ bị ngái, hăng, khó uống.

Chức năng Sữa Hạt 25 phút: phù hợp với tất cả các loại hạt thông thường khác.

(24h.com.vn) Review máy làm sữa hạt OLIVO CB1000 dung tích 1000ML: Có thực sự đáng mua như lời đồn?

2. Nhóm 2 chức năng nấu cháo

Chức năng nấu cháo mịn: rất tiện lợi cho các mẹ có con nhỏ trong độ tuổi ăn dặm.

Chức năng nấu cháo hạt: phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ, chế biến đơn giản, nhanh gọn không cần canh thời gian, không phải dùng xoong nồi nặng và lỉnh kỉnh.

3. Sản phẩm có thể sử dụng thay thế một chiếc máy xay sinh tố

OLIVO CB1000 có công suất 880W lớn hơn nhiều so với nhiều máy xay sinh tố trên thị trường. Máy có thể xay nhuyễn các loại trái cây, rau củ... để làm sinh tố, smoothie dễ dàng ngay tại nhà.

4. Thay thế một chiếc ấm siêu tốc

(24h.com.vn) Review máy làm sữa hạt OLIVO CB1000 dung tích 1000ML: Có thực sự đáng mua như lời đồn?

Đúng vậy, một chiếc máy nhỏ gọn nhưng vô cùng nhiều tính năng khi OLIVO CB1000 có thể sử dụng như một chiếc ấm siêu tốc thông thường. Đun sôi nước nhanh chóng, sử dụng dễ dàng với chương trình Đun Sôi cài sẵn trên bảng điều khiển.

5. Chế độ hẹn giờ nấu thông minh giúp công việc nấu ăn chủ động hơn.

Hoàn toàn yên tâm với chế độ Làm Sạch tự động.

Nấu nướng đủ món không ngại nhưng lại ngại nhất là việc dọn rửa sau nấu, rồi thiết bị nặng, cồng kềnh khó tháo lắp, khó vệ sinh. Với OLIVO CB1000 thì người dùng hoàn toàn yên tâm bạn chỉ cần cho nước sạch vào cối, bấm chọn chương trình Làm Sạch máy sẽ tự động vệ sinh sạch sẽ lòng cối và lưỡi dao cho bạn.

Với 9 chế độ chức năng kể trên, bạn có thể dễ dàng chế biến các món ăn ngon và bổ dưỡng cho gia đình mà không cần tốn nhiều thời gian và công sức.

Chất liệu cao cấp, nắp cối INOX kết hợp kính cường lực

Lòng cối và lưỡi dao của OLIVO CB1000 làm bằng INOX 304 cao cấp, chống gỉ sét, an toàn khi sử dụng với thực phẩm.

Nắp cối INOX kết hợp kính cường lực có khả năng chịu nhiệt và va đập tốt. Dễ dàng quan sát quá trình nấu như các loại máy làm sữa cỡ lớn.

(24h.com.vn) Review máy làm sữa hạt OLIVO CB1000 dung tích 1000ML: Có thực sự đáng mua như lời đồn?

Dung tích 1000ML

OLIVO CB1000 có dung tích 1 lít không quá lớn, không quá nhỏ với thiết kế nhỏ gọn rất thích hợp để sử dụng hàng ngày và tiện lợi mang theo khi cần. Đặc biệt các chị em bỉm sữa ngại sử dụng những sản phẩm cồng kềnh, nặng thì OLIVO CB1000 thật sự là một lựa chọn lý tưởng.

(24h.com.vn) Review máy làm sữa hạt OLIVO CB1000 dung tích 1000ML: Có thực sự đáng mua như lời đồn?

Thiết kế hiện đại, sang trọng đón đầu xu hướng.

Sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với màu sắc pastel trendy, phù hợp với mọi không gian bếp. OLIVO CB1000 vừa là một thiết bị nhà bếp đa năng vừa có thể decor cho gian bếp hoặc bức hình của bạn thêm điểm nhấn. Thật sự là một lựa chọn tuyệt vời cho những người bận rộn, muốn chăm sóc sức khỏe cho gia đình bằng những bữa ăn ngon và bổ dưỡng.

Sở hữu những ưu điểm vượt trội như vậy OLIVO CB1000 rất xứng đáng được người dùng tin tưởng và an tâm sử dụng.

Mọi thắc mắc hoặc muốn được tư vấn, tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm gia dụng của OLIVO, quý khách vui lòng truy cập website chính hãng: https://olivo.vn hoặc liên hệ trực tiếp số hotline 1900 63 83 82 (Nhánh số 1) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Nguồn: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-am-thuc/review-may-lam-sua-hat-olivo-cb1000-dung-tich-1000ml-co-thuc-su-dang-mua-c677a1521231.html

OLIVO và Chuyến Đi Thanh Xuân Đầy Cảm Xúc Tại Hạ Long

Hành Trình Trở Thành Phiên Bản Tốt Nhất Của Chính Mình - "Change To Grow"