(Doanhnhanthuonghieu.com) Thương hiệu sản phẩm gia dụng cao cấp Olivo của Mỹ – hãy sắm cho mình các thiết bị nhà bếp tiện ích và đa năng

Olivo là công ty đi đầu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng công nghệ cao cấp. Thương hiệu Olivo được tin dùng từ các bà nội trợ Mỹ. Những sản phẩm của Olivo mang tính sáng tạo và chất lượng cao từ các thiết bị hữu ích cho gian bếp gia đình như bếp từ, máy rửa bát, máy hút mùi, lò nướng đến những sản phẩm mang tính tiện ích như máy ép chậm, máy xay nấu đa năng, nồi chiên không dầu…

Thương hiệu Olivo được hàng triệu người trên thế giới tin dùng

Olivo Việt Nam là công ty phân phối độc quyền thiết bị đồ gia dụng của Olivo Electronics tại Việt Nam, được thành lập với tên đầy đủ là Công ty TNHH Olivo Việt Nam.

Với cam kết “Cung cấp cho người dùng chất lượng cuộc sống cao cấp cùng những trải nghiệm thú vị và thoải mái”. Olivo cung cấp nhiều dòng sản phẩm phù hợp và tiện ích cho cuộc sống hàng ngày với nhiều mặt hàng phong phú, đa dạng đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Các sản phẩm của Olivo chất lượng tốt mà kiểu dáng còn sang trọng, hiện đại, nhỏ gọn góp phần tô điểm cho không gian bếp nhà bạn trở nên đẹp hơn. Những sản phẩm nổi bật của Olivo ứng dụng công nghệ tiên tiến phải kể đến là máy ép chậm Olivo SJ 210, máy ép chậm Olivo SJ 189, máy làm sữa hạt OLIVO X20, nồi chiên không dầu Olivo AF 12 và nồi chiên không dầu Olivo AF 15.

Máy ép chậm Olivo SJ 210 và máy ép chậm Olivo SJ 189 ứng dụng công nghệ hiện đại với 3 tính năng làm nước ép, làm kem và làm sữa hạt.

Máy Ép Chậm OLIVO SJ 210

Máy ép chậm vận hành khá êm ái, tốc độ quay chậm, chỉ 40 vòng/phút, vì vậy không sinh ra quá nhiều nhiệt, không gây ra tiếng ồn. Máy giữ lại được 97 % hàm lượng dưỡng chất và vitamin, hương vị thật, cho màu sắc đẹp mắt, vị đậm, không bị tách nước.

Hoạt động của trục vít sẽ có tác dụng nghiền nát các loại rau, củ, quả sau đó đẩy chúng vào lưới lọc, đồng thời có cơ chế tách bã và đẩy ra ngoài, mang đến cho bạn một cốc nước ép nguyên chất, đầy dinh dưỡng. Đối với dòng máy ép chậm Olivo SJ 189 bạn có thể cho trực tiếp các loại củ quả như táo, cam, cà rốt… vào mà không cần cắt nhỏ nguyên liệu.

Máy còn dễ dàng tháo lắp và vệ sinh, không phải mất quá nhiều thời gian khi vệ sinh máy, vô cùng tiện lợi cho chị em nội trợ.

 Máy ép ép chậm Olivo SJ 189

Olivo còn biết đến với sản phẩm máy làm sữa hạt Olivo X20. Máy được tích hợp các tính năng nổi bật: nấu sữa hạt, làm sinh tố, hầm canh, nấu cháo, xay sữa hạt, làm sữa thảo mộc đa năng siêu mịn. Máy cho phép người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ và thời gian theo nhu cầu dùng. Dao xay của máy có cấu tạo 8 lưỡi kép  giúp hạt được xay nhuyễn mịn, tạo thành thức uống thơm ngon.

 Máy làm sữa hạt OLIVO X20

Thêm vào đó, công suất nấu và xay 1800W, 56000 vòng/phút, dung tích cối xay là 1700ml cho phép người dùng xay nhuyễn mọi thứ. Máy có tính năng chống tràn tốt, an toàn và độ bền cao. Ngoài ra tính năng  trang bị hẹn giờ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức nấu nướng.

Một thiết bị nhà bếp quá nổi tiếng và quen thuộc với hội chị em nội trợ chính là nồi chiên không dầu. Tại Olivo, nồi chiên không dầu Olivo AF 12 và Olivo AF 15 đang làm mưa làm gió trên thị trường. Nồi chiên không dầu Olivo thay thế tới 9 loại thiết bị nhà bếp khác nhau: nồi chiên không dầu, một lò nướng, một máy sấy hoa quả, một lò nướng bánh pizza và lò nướng bánh mì, máy làm bỏng, máy ủ sửa, máy sấy hoa quả, lò vi sóng… Dung tích nồi lớn, AF 12 với dung tích 12 lít và AF 15 dung tích 15 lít. Với dung tích lớn như này bạn có thể làm bữa ăn cho gia đình từ 4 – 6 người, cho phép bạn quay gà, vịt nguyên con hay chế biến nhiều loại thực phẩm cùng một lúc.

Nồi chiên không dầu Olivo AF15

Nồi với công suất lớn, tiết kiệm thời gian nấu nướng của bạn, đặc biệt không tốn dầu mỡ tốt cho sức khỏe. Nồi rất dễ sử dụng, có đèn bên trong giúp bạn dễ dàng quan sát thức ăn và vệ sinh đơn giản, giúp bạn tiết kiệm thời gian triệt để.

Trong tương lai, Olivo đặt mục tiêu tiếp tục khẳng định và duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành hàng đồ gia dụng phân khúc cao cấp. Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, chuẩn Hoa Kỳ, an toàn cho sức khỏe và mức giá phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Olivo luôn nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu và cải tiến sản phẩm.

Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng ngày càng được cải thiện và nâng cao để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Cần thêm thông tin hoặc tư vấn về sản phẩm, bạn có thể tìm hiểu tại website olivo.vn hoặc gọi điện trực tiếp đến số hotline 0966.969.355 để nhận tư vấn nhanh nhất.

Nguồn: https://doanhnhanthuonghieu.com/thuong-hieu-san-pham-gia-dung-cao-cap-olivo-cua-my-hay-sam-cho-minh-cac-thiet-bi-nha-bep-tien-ich-va-da-nang/

OLIVO và Chuyến Đi Thanh Xuân Đầy Cảm Xúc Tại Hạ Long

Hành Trình Trở Thành Phiên Bản Tốt Nhất Của Chính Mình - "Change To Grow"