(Suckhoedoisong.vn) Nồi chiên hơi nước hướng tới xu hướng eat clean

Tại Việt Nam, xu hướng eat clean, dùng ít dầu mỡ đang dần trở nên phổ biến. Vì vậy, nồi chiên hơi nước OLIVO SF15 nhanh chóng được nhiều gia đình ưa chuộng nhờ các chức năng Chiên – Hấp – Chiên hấp kết hợp và Hầm với ưu điểm hạn chế dầu mỡ tối đa mà món ăn vẫn thơm ngon, giữ trọn dinh dưỡng.

Nồi chiên hơi nước là gì?

Hiện nay, khái niệm nồi chiên không dầu hay công nghệ chiên không dầu đã quá quen thuộc và hầu như ai cũng hiểu rõ. Nhưng còn nồi chiên hơi nước thì bạn đã từng nghe qua chưa?

Nồi chiên hơi nước còn có tên gọi khác là nồi chiên không dầu hơi nước, nồi chiên hấp. Đây là loại nồi chiên được nâng cấp, cải tiến thêm nhiều công nghệ mới, khắc phục một số khuyết điểm của nồi chiên không dầu.

Với chế độ nấu đa dạng như chiên, hấp, chiên hấp kết hợp và hầm, nồi chiên hơi nước đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng kể cả những món phức tạp. Nồi chiên hơi nước làm chín thực phẩm trên nguyên lý nhiệt ẩm và nhiệt khô, giúp thức ăn bên ngoài giòn rụm mà vẫn mềm ẩm bên trong dù nướng nhiệt độ cao.

Sản phẩm nồi chiên hơi nước OLIVO SF15 sở hữu tính năng chiên không dầu tích hợp công nghệ hơi nước siêu nhiệt giúp món ăn giữ trọn độ ngon và giá trị dinh dưỡng kể cả nấu ở mức nhiệt lớn. Khi sở hữu một chiếc nồi OLIVO SF15, bạn sẽ thay thế được nhiều thiết bị bếp, hỗ trợ tối ưu không gian bếp.

Nồi chiên hơi nước OLIVO SF15 – Tạm biệt dầu mỡ - Tăng cường sức khỏe

Nhờ vào những cải tiến vượt trội trong công nghệ tích hợp, nồi OLIVO SF15 trở thành giải pháp vàng cho sức khỏe người tiêu dùng. Phần lòng nồi làm hoàn toàn bằng INOX 304 cao cấp, an toàn ngay cả khi tiếp xúc ở nhiệt độ cao, không gây phản ứng hóa học với thực phẩm.

Điểm cộng lớn nhất của sản phẩm là khả năng giảm đến 96% lượng chất béo có trong thực phẩm. Các món chiên, nướng theo lối chế biến thông thường sẽ cần lượng dầu lớn, “đắm chìm” trong chảo dầu để tạo nên vẻ ngoài đẹp mắt, vỏ vàng giòn rụm, bên trong mềm ẩm. Nhưng với nồi chiên hơi nước, bạn hầu như không cần dùng thêm dầu mỡ trong thời gian nấu nướng.

Dù bạn chọn chế độ chiên, hấp, chiên hấp kết hợp thì lượng mỡ thừa sẽ chảy xuống khay ở dưới, vậy nên đồ ăn giảm được tối đa phần chất béo, dầu mỡ, hạn chế các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, mỡ máu, tiểu đường,…

OLIVO SF15 là món quà tuyệt vời cho ai theo lối sống xanh “eat clean, keep healthy”. Bạn đam mê hương vị tinh túy của những món hấp, giảm thiểu công đoạn chế biến thực phẩm thì nồi có chức năng hấp siêu nhiệt. Nếu dùng ở chế độ này, thành phẩm cuối cùng sẽ giữ trọn vị ngọt tự nhiên và thành phần dinh dưỡng của nguyên liệu.

Nồi chiên hơi nước OLIVO SF15 hoạt động theo nguyên lý làm chín món ăn bằng nhiệt và hơi nước. Lượng nhiệt và hơi nước này luân chuyển liên tục trong khoang nồi nên không lo bay mùi hoặc ám khói vào không gian bếp và quần áo. Đặc biệt, chị em sẽ không còn nỗi lo dầu mỡ nóng bắn lên gây bỏng, dầu bám dính trên thành bếp khó vệ sinh nữa.

Nồi có thêm tính năng làm sạch và khử khuẩn giúp việc dọn dẹp sau nấu đơn giản hơn bao giờ hết. Không còn lỉnh kỉnh nồi niêu, bát đĩa bẩn như thường, bạn chỉ cần chọn chế độ “Làm sạch” hiển thị trên bảng điều khiển, nồi sẽ tự động vệ sinh phần dầu mỡ bám dính. Còn chế độ “Khử khuẩn” sẽ tiệt trùng vi khuẩn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả chỉ gói gọn vài bước nhanh gọn, không tốn nhiều công sức.

OLIVO SF15 sở hữu thiết kế thông minh

Ngay từ ngày đầu ra mắt, OLIVO SF15 đã được đánh giá cao về thiết kế hiện đại, cao cấp và tinh tế. Sản phẩm có đến 37 chức năng nấu món hiển thị rõ ràng trên bảng điều khiển, hoàn toàn bằng tiếng Việt nên dễ sử dụng. Màn hình OLED cảm ứng kết hợp núm xoay cơ giúp dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian theo nhu cầu sử dụng hoặc theo chương trình từng món.

Thương hiệu OLIVO luôn đề cao trải nghiệm người dùng và mức độ an toàn nên mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, tính toán rủi ro có thể gây ra. Cửa kính của nồi OLIVO SF15 có bản lề trợ lực hãm cửa lò ở các góc 30, 60, 90 độ tránh cửa bị sập hoặc va đập.

Dung tích nồi lên đến 15L phù hợp cho gia đình đông người. Phần khoang nồi rộng cho phép làm các món quay, chiên, hấp gà vịt nguyên con. Sản phẩm có 3 tầng hỗ trợ chế biến nhiều món ăn cùng một lúc, rút ngắn thời gian nấu nướng một cách tối đa. Cửa kính trong suốt cho phép người dùng dễ quan sát và theo dõi món ăn khi nồi đang thực hiện nấu.

Mọi thắc mắc, tìm hiểu, tư vấn chi tiết hệ thống sản phẩm gia dụng cao cấp OLIVO, quý khách vui lòng truy cập website chính hãng OLIVO Việt Nam hoặc liên hệ qua hotline 1900 63 83 82 (Nhánh số 1) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Nguồn: https://suckhoedoisong.vn/noi-chien-hoi-nuoc-huong-toi-xu-huong-song-eat-clean-169231123155249335.htm

OLIVO và Chuyến Đi Thanh Xuân Đầy Cảm Xúc Tại Hạ Long

Hành Trình Trở Thành Phiên Bản Tốt Nhất Của Chính Mình - "Change To Grow"