(Zingnews.vn) Olivo CB20 - thương hiệu đồ gia dụng đang được tin dùng

Với những người tiêu dùng ưa chuộng sữa hạt, chiếc máy Olivo CB20 sẽ là thiết bị nên có trong gian bếp gia đình.

Ở thời đại 4.0, nhiều công việc đã có máy móc hỗ trợ. Thời gian gần đây, xu hướng thay đổi thói quen dinh dưỡng từ sữa động vật sang sữa hạt đang nhận được nhiều sự quan tâm. Những thương hiệu máy làm sữa hạt liên tục cải tiến và cho ra mắt những dòng máy ưu việt.

Thương hiệu đi sau nhưng được tin tưởng

Olivo - thương hiệu đồ gia dụng cao cấp Mỹ - được gọi là thế hệ thương hiệu đồ gia dụng “đàn em” vì chỉ mới ra mắt được 2 năm. Tuy nhiên, Olivo đã cho thấy rõ tầm nhìn chiến lược và đẳng cấp thương hiệu. Dù ra đời sau nhiều thương hiệu khác, Olivo luôn nằm trong top những thương hiệu đồ gia dụng cao cấp được tìm kiếm và tin dùng.

Không cần cạnh tranh và đặc biệt chưa bao giờ phá giá để làm giảm giá trị sản phẩm, Olivo luôn được người tiêu dùng nhận xét là “đắt xắt ra miếng”. Bất cứ sản phẩm nào của Olivo được tung ra thị trường cũng luôn đảm bảo tiêu chí thiết kế sang trọng, động cơ vận hành tối ưu và thân thiện với người dùng.

Olivo CB20 ra đời sau nhưng là sản phẩm máy làm sữa hạt được người dùng rất ưa chuộng

Không nằm ngoài đường đua máy làm sữa hạt, sản phẩm Olivo CB20 được ưu ái gọi là tinh hoa của thế hệ máy làm sữa hạt mới. Thiết bị này kế thừa và phát huy những ưu điểm nổi bật của hai sản phẩm tiền nhiệm là CB22 PRO và X20 của Olivo từng nhận được nhiều quan tâm trước đó.

Olivo CB20 kế thừa và phát huy đặc điểm nổi bật của những dòng máy làm sữa hạt đã có tiếng vang trước đó

Thiết kế hài hòa, công năng tiện dụng

Bằng vài thao tác đơn giản, người dùng ngay lập tức nhận ra lý do CB20 lại được ưu ái và tin tưởng nhiều đến vậy. Thiết kế máy với 2 cối xay linh hoạt giúp tránh hoàn toàn việc xay lẫn đồ ăn - đây là nguồn lây chéo các bệnh về hệ tiêu hóa.

Công nghệ giảm ồn độc quyền được kiểm chứng bởi chính những người tiêu dùng thông thái. Mâm nhiệt gốm chống dính cao cấp giúp người dùng không còn nỗi lo khê cối, cháy cối khi cho đường vào ngay lúc nấu. Đây là đột phá mới trong thiết kế của các dòng máy làm sữa hạt cao cấp.

Bên cạnh đó, nắp máy được thiết kế van chống trào với tầng giữa tạo lực cản và gioăng cao su 2 lớp.

Olivo CB20 nổi bật với thiết kế trang nhã và công năng sử dụng an toàn, tiện lợi

Một điểm đặc biệt khác khiến CB20 được mệnh danh là sản phẩm tinh hoa của dòng máy làm sữa hạt thế hệ mới chính là cải tiến trong việc sử dụng cảm biến tự động - tự nhận biết độ cao và nhiệt độ trong quá trình làm việc. Qua đó, máy tự động điều chỉnh chương trình chức năng ở trạng thái tốt nhất, giúp thực phẩm giữ tối đa giá trị dinh dưỡng, tránh khê cối, cháy cối và chống tràn cối đối với những loại thực phẩm có tính trào cao.

Ngoài ra, công nghệ xay thông minh 4D giúp nguyên liệu được đảo trộn liên tục với công suất lớn, qua đó xay mịn và chín đều mọi loại nguyên liệu.

Máy vệ sinh khử khuẩn ở nhiệt độ cao, giúp dễ dàng làm sạch những vết dầu mỡ, vết bẩn cứng đầu.

Olivo CB20 sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy của người nội trợ

Có thể nói với Olivo CB20, mọi người đều có thể trở thành đầu bếp chuyên nghiệp. Với sự tin tưởng nhận được ngay từ khi mới ra mắt, Olivo CB20 hứa hẹn có chỗ đứng trong thị trường máy làm sữa hạt hiện nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết về máy làm sữa hạt Olivo CB20 hoặc những sản phẩm gia dụng cao cấp khác mà thương hiệu Olivo cung cấp, người dùng truy cập website chính hãng olivo.vn hoặc gọi hotline: 1900638382 (Nhánh số 1) để gặp trực tiếp nhân viên tư vấn.

Nguồn: https://zingnews.vn/olivo-cb20-thuong-hieu-do-gia-dung-dang-duoc-tin-dung

OLIVO và Chuyến Đi Thanh Xuân Đầy Cảm Xúc Tại Hạ Long

Hành Trình Trở Thành Phiên Bản Tốt Nhất Của Chính Mình - "Change To Grow"