Máy ép chậm OLIVO SJ240 – giải pháp hoàn hảo ép kết hợp rau củ và trái cây

Ngay thời điểm ra mắt, máy ép chậm OLIVO SJ240 nhanh chóng trở thành một trong những thiết bị gia dụng hot nhất trên thị trường nhờ vào khả năng ép hiệu quả cùng mức giá hợp túi tiền. Vậy máy ép chậm OLIVO SJ240 có ưu điểm gì vượt trội mà lại được săn đón đến vậy?

1. Máy ép chậm OLIVO SJ240 trợ thủ đắc lực cho sức khỏe

Máy ép chậm OLIVO SJ240 tạo ra nguồn nước ép dinh dưỡng, hỗ trợ làm đẹp da, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, phòng ngừa một số bệnh mỗi khi thời tiết thay đổi. Chắc chắn khi có máy ép trong nhà, nhu cầu sử dụng hoa quả rau củ của mọi thành viên gia tăng đáng kể nhất là những bé lười ăn rau. Chỉ với 5-10 phút bạn đã có ngay ly nước ép thơm ngon, đủ chất xơ và giàu vitamin.

Máy ép chậm OLIVO SJ240 tạo ra nguồn nước ép dinh dưỡng

Không chỉ vậy, OLIVO SJ240 còn ép nhiều loại nguyên liệu khác nhau như: trái cây, rau xanh, củ cứng, các loại hạt, gừng, nghệ,… Mỗi lần ép sẽ cho thành phẩm không bị tách nước, không có bọt, phần bã khô kiệt nước tối đa 95% (tùy thuộc vào nguyên liệu ép). Dưỡng chất được giữ lại cao gấp 6 lần, lượng nước nhiều hơn mà bã chỉ bằng 1/3 so với máy ép thông thường.

Một trong những ưu điểm vượt trội của máy ép chậm OLIVO SJ240 đó là làm kem từ trái cây đông lạnh, hiểu đơn giản là ép trái cây cấp đông cho ra đời kem tuyết thơm ngon. OLIVO SJ240 trở thành công cụ hữu dụng cùng các bé làm món tráng miệng giải nhiệt vào mùa hè nóng bức. Còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi được thưởng thức ly kem hoa quả xua tan cơn nóng cực hiệu quả.

OLIVO SJ240 làm kem từ trái cây đông lạnh dễ dàng

Sản phẩm hoạt động tốc độ chậm nên ít sinh ra nhiệt lượng, bảo toàn tối đa dưỡng chất cho thành phẩm cuối cùng, nước ép không bị xỉn màu hay oxy hóa khi tiếp xúc với không khí. Máy vận hành nhẹ nhàng, êm ái, hạn chế tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến không gian sống xung quanh.

2. OLIVO SJ240 máy ép chậm thế hệ mới cải tiến vượt trội

Máy ép chậm OLIVO SJ240 có khoang tiếp nhiên liệu lên đến 10,8cm, nhờ vậy bạn sẽ thoải mái ép trái cây nguyên quả mà không cần cắt nhỏ. Từ đó, thời gian sơ chế nguyên liệu được giảm đi đáng kể và tăng năng suất ép. Trong một lần, máy cho phép ép lượng nhiều, mang lại trải nghiệm sử dụng hữu ích hơn cho người dùng.

Khoang tiếp nguyên liệu lên đến 10,8cm ép nguyên trái

Là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mùa hè, máy ép chậm OLIVO SJ240 trở thành giải pháp hoàn hảo cho việc kết hợp rau củ, trái cây, tạo nên đa dạng công thức nước ép thơm ngon, dễ uống. Ngoài ra, máy còn làm được kem từ hoa quả cấp đông nhuyễn mịn.

Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Titanium, OLIVO SJ240 nổi bật với gam màu titan sang trọng, khẳng định đẳng cấp trong không gian bếp hiện đại. Điều khiển máy đơn giản chỉ với 1 núm xoay 2 chế độ: chế độ ép nước và chế độ đảo chiều (xoay núm ngược chiều kim đồng hồ về biểu tượng REV).

Điều khiển máy đơn giản chỉ với 1 núm xoay 2 chế độ

Cấu tạo củ ép đặc biệt đúc nguyên khối với phần đầu nhọn giống như chiếc dao nhỏ nghiền nguyên liệu, quanh trục ép là những đường gân nổi xoắn ốc, xoay nhẹ nhàng và vắt kiệt nước từ rau củ quả. Công nghệ ép trục xoắn hỗ trợ ép lượng nước nhiều hơn, bã khô ráo, đồng thời giảm lợn cợn trong thành phẩm.

Cấu tạo củ ép đặc biệt đúc nguyên khối

Tốc độ ép của máy ép chậm OLIVO SJ240 từ 40-60 vòng/phút – đây là tốc độ quay lý tưởng cho phép máy hoạt động hiệu quả hơn, giữ trọn dưỡng chất tự nhiên từ rau củ, không sinh nhiệt nên nước ép đậm vị, không tách lớp cũng như bị oxy hóa. OLIVO SJ240 ép kiệt bã tới 98% nhờ lưới lọc 3 tầng ép vượt trội hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường.

OLIVO SJ240 ép kiệt bã tới 98% nhờ lưới lọc 3 tầng ép vượt trội

Mở nắp chỉ với một thao tác ấn, ngay trên nắp có ống tiếp phụ thuận tiện cho thêm nguyên liệu lúc đang ép, nhất là loại rau củ dài, cứng như cần tây, cà rốt,… Van xả nước ép và thải bã lớn hơn, mục đích nâng cấp tốc độ xả nước ép và thải bã ổn định, hạn chế tình trạng kẹt máy, bó cối. Riêng van xả nước ép có nắp cao su kín khít tránh tình trạng nước nhỏ giọt ra ngoài.

Lưới lọc và khoang tiếp nguyên liệu liền nhau, mang lại những lợi ích vượt trội, giảm chi tiết máy giúp việc tháo lắp không gây khó khăn. Các bộ phận máy ráp nối với nhau rất khoa học, thuận tiện cho khâu vệ sinh máy sau sử dụng. Tất cả các chi tiết làm sạch dưới vòi nước, dùng kèm bàn chải vệ sinh lưới lọc hiệu quả hơn.

Lưới lọc và khoang tiếp nguyên liệu liền nhau

3. Có nên mua máy ép chậm OLIVO SJ240 hay không?

Bất kỳ dòng máy ép chậm nào trên thị trường cũng sở hữu ưu điểm và nhược điểm nhất định. Các dòng máy ép chậm thông thường sẽ sản sinh ra nhiệt khiến dưỡng chất biến đổi, kèm theo đó là lượng bã đẩy ra không chiết hết nước, khiến dinh dưỡng trong thành phẩm chỉ giữ khoảng 30-60%.

Việc sinh nhiệt như vậy cũng khiến động cơ máy nhanh hỏng, dinh dưỡng từ rau củ quả bị phá vỡ cấu trúc, dễ bị oxy hóa khi gặp không khí. Vì thế nước ép để ngoài một lúc sẽ thay đổi màu sắc và bị tách nước. Ép bằng các dòng máy ép như vậy nên uống ngay để đảm bảo chất lượng, hương vị vốn có từ nguyên liệu.

Có nên mua máy ép chậm OLIVO SJ240 hay không

Trong khi đó, máy ép chậm OLIVO SJ240 ép nước hoa quả dưới lực ép của củ ép nguyên khối chống mài mòn, lấy tối đa lượng nước thơm ngon, đủ chất. Tốc độ ép OLIVO SJ240 chỉ 40-60 vòng/phút không sinh nhiệt bảo toàn cấu trúc dinh dưỡng, nước ép đậm đặc, màu sắc tươi hơn, ít lẫn bã, ít bọt, hương vị thật, hàm lượng vitamin cao hơn.

Một yếu tố khác nên mua OLIVO SJ240 là khâu vệ sinh sau khi sử dụng không bị phức tạp hay khó khăn gì cho người dùng. Thiết kế máy ép chậm OLIVO SJ240 hiện đại, cấu tạo đơn giản dễ tháo lắp, thuận tiện vệ sinh không tốn nhiều thời gian và công sức. Nhìn chung, OLIVO SJ240 là dòng máy ép đáng mua, mức giá hợp túi tiền, tính năng sử dụng đa dạng phù hợp cho mọi gia đình.

Khâu vệ sinh sau khi sử dụng không bị phức tạp

Máy ép chậm OLIVO SJ240 xứng danh là thiết bị nhà bếp thế hệ mới được yêu thích nhất mùa hè năm 2024. Để nhận được tư vấn hoặc muốn sở hữu, tìm hiểu về máy ép chậm OLIVO SJ240 hoặc các sản phẩm gia dụng cao cấp của OLIVO, quý khách vui lòng truy cập website chính hãng: https://olivo.vn hoặc liên hệ trực tiếp số hotline 1900 63 83 82 (Nhánh số 1) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Unbox & Hướng Dẫn Sử Dụng Nồi Chiên Hấp Đa Năng OLIVO SF16 PRO

Unbox & Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Làm Sữa Hạt OLIVO X24 PRO