OLIVO ra mắt sản phẩm thớt OLIVO Wood Fiber cao cấp thế hệ mới

Nếu bạn là một người yêu bếp thì sản phẩm OLIVO Wood Fiber từ thương hiệu OLIVO sẽ trở thành món phụ kiện không thể thiếu. Ngay thời điểm ra mắt, thớt Wood Fiber đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của giới nội trợ nhờ vào thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp.

1. Nhược điểm của các loại thớt phổ biến hiện nay

 Thớt là vật dụng phổ biến trong mọi căn bếp gia đình, hỗ trợ cắt – thái – chặt thực phẩm an toàn và dễ dàng hơn rất nhiều. Thông thường, các bà nội trợ thường dùng các loại thớt chủ yếu như thớt gỗ, thớt tre và thớt nhựa. Tuy nhiên, chúng đều tồn tại những nhược điểm liên quan trực tiếp đến sức khỏe người dùng.

Thớt gỗ là loại dùng phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên tồn tại nhiều khuyết điểm

Thớt gỗ: Hiện nay thớt gỗ chiếm phần lớn vì độ bền, cứng cáp, chắc chắn, thoải mái chặt sườn, xương, gà mà không lo vỡ đôi thớt. Và chất liệu hoàn toàn 100% tự nhiên, thân thiện môi trường. Tuy nhiên thớt gỗ thường nặng, dễ hút nước, dễ xuất hiện ẩm mốc, gây mùi hôi khó chịu, dễ  nhiễm nấm mốc.

Thớt tre: Thớt tre thuận tiện vệ sinh, mau khô, cầm nắm linh hoạt, dùng cắt rau củ trái cây. Nhưng thớt tre không bền, dễ nứt, sinh ra nhiều vi khuẩn do tính chất nhiều khe nhỏ, chỉ giới hạn ở việc cắt băm thực phẩm mềm, khó chặt xương.

Thớt nhựa tuy rẻ nhưng độ bền thấp, chứa nhiều vi khuẩn và hạt vi nhựa

Thớt nhựa: Thớt nhựa có ưu điểm dễ làm sạch, giá thành rẻ, trọng lượng nhẹ, cắt được thực phẩm chín và trái cây rau củ, dùng được trong máy rửa bát. Nhược điểm của thớt nhựa là không chịu được nhiệt cao, nên khi cắt thịt nóng cần đợi nguội. Tuổi thọ thớt nhựa khá ngắn, nhiều vi khuẩn hơn thớt gỗ, bị bám mùi thức ăn.

Thớt silicone: Do chất liệu silicone khá mềm nên giúp dao giữ độ sắc bén, không bị mòn, độ dẻo cao có thể cuộn gấp lại. Silicone còn kháng khuẩn, dùng được trong máy rửa bát, trụng nước sôi không sinh ra chất độc hại. Tuy nhiên thớt silicone không dùng để chặt xương, mới mua về bị bám mùi khó chịu khá lâu, sau một thời gian thì dính vết bẩn khó làm sạch.

Thớt silicone mềm dẻo, dễ cuộn lại nhưng dễ ám mùi, không dùng để chặt xương

Thớt thủy tinh: Đây là dòng thớt không bao giờ bị mốc, dễ lau chùi, chất liệu thân thiện nhưng lại khá nặng, rất dễ vỡ, yêu cầu độ cẩn thận cao, khi cắt gọt gây tiếng rít ồn gây khó chịu. Vì vậy ít người chọn dùng thớt thủy tinh.

2. Thớt OLIVO Wood Fiber có gì đặc biệt mà được chị em nội trợ yêu thích đến vậy?

Chất liệu Wood Fiber cao cấp: Wood Fiber được biết đến là chất liệu sợi gỗ tự nhiên cao cấp, trải qua quá trình ép chặt dưới áp lực 3000 tấn trong môi trường áp suất và nhiệt độ cao và mật độ gỗ cực kỳ cao. Nhờ vậy tổng thể thớt OLIVO Wood Fiber có độ cứng cáp cao với độ bền vượt trội, an toàn và lành tính cho sức khỏe mọi người. Sản phẩm dùng thái thịt, cá, hoa quả, rau củ thuận tiện nấu ăn hàng ngày.

Tổng thể thớt OLIVO Wood Fiber có độ cứng cáp cao với độ bền vượt trội, an toàn

Các mẹ bỉm sữa chắc chắn sẽ an tâm hơn khi chế biến đồ ăn cho bé ăn dặm trên mặt thớt OLIVO Wood Fiber vì chất liệu này sẽ hạn chế được tối đa yếu điểm của đa phần sản phẩm thớt trên thị trường. Thớt OLIVO Wood Fiber mang lại khả năng nhanh khô, không ẩm mốc, khó xước, không có mùn cưa, khó nứt gãy, không có mùi hôi và tiết xúc được nhiệt độ cao. Cho dù đặt thực phẩm nóng trên thớt thì kiểu dáng thớt OLIVO Wood Fiber cũng không bị thay đổi, biến dạng.

Thớt OLIVO Wood Fiber mang lại khả năng nhanh khô, không ẩm mốc, khó xước, không có mùn cưa

Thớt OLIVO Wood Fiber dùng linh hoạt được hai mặt: một bên cho đồ ăn sống, một bên cho đồ ăn chín, từ đó đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Để đến tay người tiêu dùng, thớt OLIVO Wood Fiber đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại, giúp sản phẩm bền bỉ, không bị cong vênh, hạn chế vết dao cắt và chịu nhiệt lên đến 170 độ C.

Thớt OLIVO Wood Fiber dùng linh hoạt được hai mặt

Bên cạnh đó, thớt OLIVO Wood Fiber sở hữu độ dày vượt trội. Thay vì chỉ dày 0,6cm như các dòng thớt wood fiber khác, thớt OLIVO Wood Fiber được nâng cấp độ dày lên 0,9cm không quá mỏng, mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời hơn. Kiểu dáng thớt hiện đại, tinh tế từng chi tiết, không giới hạn ở dụng cụ nhà bếp mà còn là phụ kiện trang trí không gian bếp thêm đẹp mắt.

Thớt OLIVO Wood Fiber sở hữu độ dày vượt trội

Thiết kế thớt vuông vức kết hợp đường bo góc tròn giúp tổng thể sang trọng hơn. Xung quanh viền thớt là rãnh chống tràn thông minh giữ nước từ thực phẩm không tràn ra mặt bếp, thuận tiện cho khâu làm sạch không gian bếp. Móc treo của thớt dễ dàng cầm nắm, bảo quản thớt luôn sạch sẽ, khô ráo. Nhờ vào chất liệu Wood Fiber cao cấp, thớt chính hãng OLIVO chống thấm tốt, rửa thoải mái dưới nước, sử dụng được với máy rửa bát.

Thiết kế thớt vuông vức kết hợp đường bo góc tròn giúp tổng thể sang trọng hơn

 

Rãnh chống tràn thông minh giữ nước từ thực phẩm không tràn ra mặt bếp

Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích về dòng thớt OLIVO Wood Fiber. Để nhận được tư vấn, tìm hiểu hoặc muốn sở hữu các sản phẩm gia dụng cao cấp từ OLIVO, quý khách vui lòng truy cập website chính hãng: https://olivo.vn hoặc liên hệ trực tiếp số hotline 1900 63 83 82 (Nhánh số 1) để được hỗ trợ nhanh nhất.

OLIVO và Chuyến Đi Thanh Xuân Đầy Cảm Xúc Tại Hạ Long

Hành Trình Trở Thành Phiên Bản Tốt Nhất Của Chính Mình - "Change To Grow"