OLIVO và Chuyến Đi Thanh Xuân Đầy Cảm Xúc

Không phải là những món quà vật chất thông thường, “Chuyến Đi Thanh Xuân” cùng OLIVO là phần thưởng trên cả tuyệt vời mà bất kỳ thành viên nào đều muốn có được. Với mong muốn đem lại niềm vui, giải tỏa căng thẳng, tạo điều kiện giao lưu gắn kết, Công ty TNHH OLIVO Việt Nam tổ chức chuyến du lịch tham quan 2 ngày 1 đêm đầy ý nghĩa tại Hạ Long – Quảng Ninh cho toàn thể cán bộ nhân viên.

1. Team building nhiệt huyết gắn kết tình đồng đội

Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt và tinh thần tham gia không ngại khó của mọi thành viên OLIVO, chương trình teambuilding đã diễn ra thành công ngoài mong đợi. Mọi người được thỏa sức vui chơi, cười nói rôm rả trên bãi biển Hạ Long đầy nắng và gió. Trên khuôn mặt của những ai tham gia đều khao khát chiến thắng nhưng vẫn luôn nhớ rằng “OLIVO là một đại gia đình”.

Các trò chơi đều hướng đến mục đích tăng khả năng phối hợp, hỗ trợ teamwork, ưu tiên vui là chính. Đội ngũ cán bộ nhân viên OLIVO đều là những chiến binh máu lửa, nhiệt huyết trong mọi việc, dù phải đối mặt với nhiều gian nan, khó khăn thì họ vẫn cố gắng vượt qua. Điều này thể hiện rõ nhất ở việc thử thách teambuilding đều được chinh phục xuất sắc.

Đối với OLIVO, mọi thứ đều trở nên dễ dàng hơn khi tất cả mọi người cùng đoàn kết, đồng lòng vì mục tiêu chung. Phần thưởng lớn nhất ở đây không phải vật chất, mà là sự gắn kết bền vững, luôn sát cánh bên nhau, hướng tới mục tiêu chung “Chiến Thắng”.

OLIVO tin chắc rằng “Chuyến Đi Thanh Xuân “ lần này sẽ là những kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi thành viên. Mỗi cá nhân đều giữ vai trò quan trọng trong sự phát triển, lớn mạnh của Công ty OLIVO.

2. Trải nghiệm du thuyền vịnh Hạ Long - tham quan kì quan thiên nhiên thế giới

Vào ngày thứ hai của “Chuyến Đi Thanh Xuân”, cán bộ nhân viên OLIVO đã có trải nghiệm tham quan vịnh Hạ Long trên du thuyền. Mọi người có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng của hàng ngàn đảo lớn nhỏ và hệ thông hang động độc đáo, cảm nhận không gian biển cả rộng lớn.

Điểm dừng chân tiếp theo không thể bỏ qua đó là động Thiên Cung – mệnh danh là một trong những hang động đẹp nhất của vịnh Hạ Long. Đường lên động là vách đá cheo leo, hai bên hàng cây che phủ nhưng cũng không làm tinh thần chinh phục của team OLIVO giảm sút. Động Thiên Đường gây ấn tượng với không gian thoáng mát, những khối thạch nhũ lộng lẫy, lấp lánh đầy sinh động.

3. Gala Dinner “Chuyến Đi Thanh Xuân” của OLIVO

Một sự kiện đặc biệt ý nghĩa của “Chuyến Đi Thanh Xuân” lần này đó là Gala Dinner – nơi mọi người được thoải mái vui chơi - ăn uống - chia sẻ sau một năm cống hiến hết mình cho OLIVO Việt Nam.

Ông Vũ Mạnh Hưng – Tổng Giám đốc OLIVO Việt Nam đã bày tỏ lời tri ân sâu sắc đến đội ngũ cán bộ nhân viên OLIVO suốt thời gian qua đã cùng nhau cố gắng, nỗ lực để giúp thương hiệu OLIVO có chỗ đứng vững chắc như hôm nay. Mỗi cá nhân đều góp phần tạo nên một tập thể OLIVO đoàn kết, lớn mạnh, đưa các sản phẩm OLIVO chất lượng tới gần hơn người tiêu dùng Việt Nam.

Hy vọng trong thời gian tới, OLIVO sẽ có thêm nhiều “Chuyến Đi Thanh Xuân” gắn kết tinh thần đồng nghiệp cũng như tạo điều kiện cho mọi người hiểu nhau hơn, giúp tăng hiệu quả công việc, đưa thương hiệu OLIVO thành công hơn nữa.

 

OLIVO và Chuyến Đi Thanh Xuân Đầy Cảm Xúc Tại Hạ Long

Hành Trình Trở Thành Phiên Bản Tốt Nhất Của Chính Mình - "Change To Grow"