(Ngoisao.net) Lưu giữ dưỡng chất trong rau củ quả từ máy ép chậm Olivo SJ210

Máy ép chậm Olivo SJ210 ép trái cây hoa quả rau củ kiệt bã, đa năng, nhỏ gọn, dễ vệ sinh.

Trái cây là nguồn thức ăn tự nhiên giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể nhờ chứa Vitamin, khoáng chất dồi dào và dễ hấp thụ. Mùa nắng nóng, nhu cầu uống nước ép càng tăng cao. Đại diện Olivo cho biết, chiếc máy ép chậm lại giúp giữ tối đa nguồn dưỡng chất quý có trong rau củ quả.

Máy ép chậm Olivo SJ210

Thương hiệu gia dụng cao cấp Olivo với dòng máy ép chậm Olivo SJ210 có nhiều 3 ưu điểm: đa năng, bền khỏe, dễ dàng tháo lắp, vệ sinh. Đây là thương hiệu nổi tiếng về đồ gia dụng đến từ Mỹ.

Đại diện thương hiệu cho biết thêm, máy ép chậm Olivo SJ210 tuy là sản phẩm mới ra mắt trên thị trường Việt Nam nhưng lại nhận được nhiều lời khen ngợi của các chị em nội trợ, bởi sản phẩm này có nhiều ưu điểm.

Máy ép chậm Olivo đa năng

Máy có thiết kế nhỏ gọn, ít chi tiết dụng cụ hơn, giúp người sử dụng dễ dàng tháo lắp, vệ sinh. Thêm vào đó, màu sắc của máy nhã nhặn, sang trọng góp phần làm đẹp cho gian bếp.

Máy ép chậm Olivo SJ210 giúp giữ lại tối đa dưỡng chất có trong rau củ quả, lượng nước ép và vắt kiệt bã, lỗ lọc nhỏ. Ngoài ra, ống tiếp nguyên liệu to thiết kế hình phễu giúp dễ dàng đưa nguyên liệu vào trong.

Máy được làm từ những nguyên liệu cao cấp, củ ép của máy sử dụng nhựa tritan và thép không gỉ, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Máy giúp giữ lại tối đa dưỡng chất có trong rau củ quả, lượng nước ép và vắt kiệt bã

Máy tuy nhỏ gọn nhưng có công suất lớn là 200W, có thể ép được các loại rau củ quả. Khi sử dụng liên tục, máy không có tình trạng nóng. Nhờ vậy mà ly nước ép được giữ đúng hương vị, đảm bảo các dưỡng chất có trong thực phẩm, mang lại những lợi ích cho sức khỏe.

Chị Mai Lan, Hà Nội chia sẻ, lúc trước, những ly nước ép thường bị tách riêng thành hai lớp. Khi gia đình chuyển sang dùng máy ép chậm Olivo SJ210 này thì không gặp tình trạng này. Nước ép ra màu đẹp, vị đậm.

Máy ép chậm Olivo có nhiều ưu điểm

Ngoài công dụng làm nước ép, máy ép chậm Olivo SJ210 còn có thể làm kem và sữa hạt. Thay vì bạn phải mua máy xay sinh tố, máy làm kem hay máy làm sữa hạt thì giờ đây bạn chỉ cần bỏ tiền mua một sản phẩm duy nhất là máy ép chậm.

Máy với "3 tính năng trong 1" có thể làm nước ép, làm kem và làm sữa hạt

Với những ưu điểm trên, những ai đang tìm kiếm một chiếc máy ép chậm đa năng lại bền, khỏe trong tầm giá thì có thể tham khảo Olivo SJ210. Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm máy ép chậm Olivo SJ210 tại website olivo.vn hoặc gọi điện trực tiếp đến số hotline 0966.969.355 để nhận tư vấn và báo giá phù hợp.

Nguồn: https://ngoisao.vnexpress.net/luu-giu-duong-chat-trong-rau-cu-qua-tu-may-ep-cham-olivo-sj210

OLIVO và Chuyến Đi Thanh Xuân Đầy Cảm Xúc Tại Hạ Long

Hành Trình Trở Thành Phiên Bản Tốt Nhất Của Chính Mình - "Change To Grow"