(Webtretho.com) Máy làm sữa hạt được chị em nội trợ ráo riết "săn lùng" trong mùa Covid-19

Giãn cách xã hội do dịch bệnh Covid-19 khiến cuộc sống của người dân đảo lộn, thay vì bận rộn với công việc, giờ đây mọi người có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn cho gia đình. Khẩu hiệu “xắn tay và lăn vào bếp” đang được xem là cách để tạo ra niềm vui cho không chỉ riêng chị em nội trợ mà ngay cả đấng mày râu ít khi nào vào bếp.

Cũng vì vậy, những thiết bị nhà bếp cũng được quan tâm đặc biệt giúp chị em trong việc bếp núc dễ dàng hơn. Máy làm sữa hạt đang là một trong những thiết bị nhà bếp nhanh chóng trở thành "hot-trend" ngay sau khi nó xuất hiện trên thị trường. Trong đó, không thể không kể đến dòng máy làm sữa hạt Olivo X20 đang được hội chị em nội trợ chia sẻ nhiều trên mạng xã hội và các hội nhóm gần đây.

 Máy làm sữa hạt Olivo X20

Máy làm sữa hạt Olivo X20 đến từ thương hiệu gia dụng cao cấp Olivo của Mỹ. Olivo cũng là một trong những hãng đồ gia dụng phổ biến và được nhiều người yêu thích. Các sản phẩm của Olivo khá đa dạng, chất lượng và có mức giá phù hợp với người dân Việt Nam.

Olivo X20 được các chị em nội trợ tin dùng và chia sẻ trên mạng

Chiếc máy Olivo X20 sở hữu thiết kế hiện đại, gọn gàng, kiểu dáng hình trụ sang trọng, chắc chắn. Với màu sắc chủ đạo là màu bạc và màu đen, căn bếp của chị em trở nên sang trọng và thu hút hơn.

Với công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 1800W, lưỡi dao làm bằng Inox 304 với 8 lưỡi dao kết hợp giúp chị em dễ dàng cắt sâu và nghiền nhuyễn các lớp nguyên liệu.

Máy làm sữa hạt Olivo X20 với cối trộn được làm bằng thủy tinh với độ dày đến 5 lớp, đảm bảo độ chịu lực cao, cạnh 6 giờ giúp xay mịn và trộn đều thực phẩm hơn.

Máy Olivo X20 có công suất hoạt động mạnh mẽ giúp chị em dễ dàng nghiền nhuyễn nguyên liệu.

 Olivo X20 sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng

Điểm đột phá ở Olivo X20 là công nghệ chống tràn kép tối tân hàng đầu thị trường. Nắp sản phẩm có cấu trúc vòng lặp tạo sức cản và làm vỡ các bong bóng bọt tràn vào van ngăn bọt sôi trào ra ngoài. Sau quá trình sôi xảy ra, cảm biến trên nắp phát hiện và tự điều chỉnh nhiệt độ đun nấu một cách thông minh.

Máy làm sữa hạt Olivo X20 còn được biết đến khi tích hợp nhiều tính năng nổi trội như: nấu sữa hạt, làm nước sinh tố, hầm canh, nấu cháo, xay sữa hạt, làm sữa thảo mộc đa năng siêu mịn, hấp chín thực phẩm bằng lồng hấp chuyên dụng, giá hấp bằng nhựa cao cấp, đảm bảo an toàn sức khỏe, không độc hại...

Máy Olivo X20 được tích hợp rất nhiều tính năng

Điểm ưu việt cuối cùng chiếm trọn tình yêu của chị em chính là chức năng “tự làm sạch” của máy. Chỉ cần đổ nước sạch vào và ấn giữ chức năng vệ sinh, máy sẽ tự động làm sạch hết cặn thức ăn còn sót lại trong cối và trên lưỡi dao.

Máy làm sữa hạt với nhiều công dụng hiện đại đã trở thành người bạn quen thuộc với mọi “tín đồ sức khỏe”. Một chiếc máy tốt sẽ là người bạn đồng hành bên gia đình các mẹ, giúp các mẹ có những thức uống, bữa ăn ngon lành cho con trẻ và cả gia đình mà không phải lo vấn đề chất lượng, dinh dưỡng hoặc làm sao để trở bữa cho cả nhà đỡ ngấy.

Từ những ưu thế vượt trội về thiết kế, tính năng, chức năng, Olivo X20 là sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống của mẹ. Tham khảo và chọn mua sản phẩm khác của Olivo như nồi chiên không dầu Olivo AF12, Olivo AF15 cho căn bếp của mình tại website olivo.vn.

Nguồn: https://www.webtretho.com/f/cafe-webtretho/may-lam-sua-hat-duoc-chi-em-noi-tro-rao-riet-san-lung-trong-mua-covid19

OLIVO và Chuyến Đi Thanh Xuân Đầy Cảm Xúc Tại Hạ Long

Hành Trình Trở Thành Phiên Bản Tốt Nhất Của Chính Mình - "Change To Grow"