(Ngoisao.net) Ưu điểm của máy ép chậm trục ngang Olivo SJ22

Máy ép chậm trục ngang Olivo SJ22 có thể vắt kiệt mọi loại rau, ứng dụng công nghệ lọc siêu mịn giải quyết tình trạng nước ép bị phân tầng...

Những ly nước ép trái cây, rau củ tươi là một trong những thức uống được ưa chuộng ngày hè, vừa có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, cung cấp vitamin khoáng chất, vừa giúp chị em giữ dáng đẹp da.

Ngoài thưởng thức ở nhà hàng, quán xá, người tiêu dùng có thể tự chế biến nước ép ngay tại nhà, đảm bảo sạch và "ngon, bổ, rẻ" với máy ép chậm trục ngang Olivo SJ22. Sản phẩm hiện có mặt tại các siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc.

Máy ép chậm trục ngang SJ22 là một trong những sản phẩm bán chạy của Olivo
Theo đại diện nhãn hàng, sản phẩm có nhiều ưu điểm sau:

Ép được tất cả các loại rau khó, không lo kẹt máy

Trục ép của SJ22 nằm ngang với đường xoắn ép 7 đoạn, tăng gấp đôi số lần tiếp xúc trong mỗi vòng ép và hiệu suất. Thiết kế trục ngang cũng hỗ trợ "xử lý" tốt các rau xanh nhiều xơ, trái cây và củ cứng mà không cần ấn trợ lực hay lo kẹt máy.

Bên cạnh đó, thiết kế đầu thải bã nhỏ dần với các gân hoa khế ôm vừa khít đầu trục ép giúp nguyên liệu được vắt kiệt hoàn toàn, đồng thời chống kẹt máy hiệu quả.

Ứng dụng công nghệ lọc siêu mịn

Máy ghi điểm với tốc độ quay 70 vòng một phút, giữ lại tối đa vitamin, enzym, khoáng chất, vi lượng và chất dinh dưỡng trong trái cây, rau củ. Ngoài ra, công nghệ lọc siêu mịn có thể giải quyết tình trạng nước ép bị phân tầng.

Thành phẩm nước ép không bị tách nước

Tháo lắp, vệ sinh máy dễ dàng

Một trong điều khiến người nội trợ ái ngại, nhất là phái nữ, là vấn đề tháo lắp, vệ sinh máy, vừa phức tạp, vừa nặng nề. Tuy nhiên, trọng lượng máy ép chậm Olivo SJ22 khoảng 3,48 kg.

Theo đại diện nhãn hàng: "Thiết kế máy khá thông minh, dễ dàng tháo lắp và làm sạch bằng nhanh bằng nước thông thường. Chỉ cần bỏ ra 5-10 phút, người tiêu dùng đã có ngay ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng cho bản thân và gia đình".

Vệ sinh máy đơn giản với nước sạch

Ngoài SJ22, Olivo còn nhiều dòng máy ép chậm khác với tính năng ưu việt: SJ210 chú trọng thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ mang đến văn phòng hoặc đi picnic; máy ép cỡ lớn SJ189 đáp ứng nhu cầu công suất lớn, phục vụ gia đình đông người hoặc kinh doanh. Xem chi tiết tại đây.

Olivo là công ty chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng cao cấp. Doanh nghiệp đề cao tính sáng tạo và chất lượng, cung cấp các thiết bị hữu ích cho gian bếp gồm: nồi chiên không dầu, nồi chiên hấp kết hợp, máy ép chậm, máy làm sữa hạt, máy xay nấu đa năng...

Đại diện doanh nghiệp cho hay: "Tương lai, chúng tôi đặt mục tiêu tiếp tục khẳng định, duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành hàng gia dụng phân khúc cao cấp. Olivo nỗ lực đem đến những sản phẩm tốt nhất, chuẩn Mỹ, an toàn cho sức khỏe và giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt".

Đơn vị cũng cải thiện, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất. Xem chi tiết sản phẩm tại website hoặc gọi hotline 1900 63 83 82 để nhận tư vấn nhanh nhất.

Nguồn: https://ngoisao.vnexpress.net/uu-diem-cua-may-ep-cham-truc-ngang-olivo-sj22

OLIVO và Chuyến Đi Thanh Xuân Đầy Cảm Xúc Tại Hạ Long

Hành Trình Trở Thành Phiên Bản Tốt Nhất Của Chính Mình - "Change To Grow"