(Afamily.vn) Máy ép chậm là gì? Đâu là tiêu chí chọn lựa máy ép chậm tốt?

"Máy ép chậm" là mặt hàng gia dụng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay. "Vậy máy ép chậm là gì?" là câu hỏi được nhiều bạn chưa biết muốn tìm kiếm thông tin để hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Mời các bạn theo dõi ngay bài viết sau đây nhé.

Máy ép chậm là gì?

Máy ép thông thường chúng ta hay dùng được gọi là máy ép ly tâm hoạt động trên nguyên lý mâm xoay của máy vận hành với tốc độ rất cao mài nhỏ dần hoa quả được đưa vào và tách nước ra khỏi phần bã dưới lực ly tâm tạo ra tiếng ồn khá lớn khi vận hành.

Máy ép chậm trục ngang Olivo SJ22

Máy ép chậm ép hoa quả dưới lực ép của trục vít đặc biệt và động cơ giảm tốc, vận tốc chỉ khoảng 45 - 85 vòng quay/phút.

Trục vít máy ép chậm sẽ từ từ nghiền nát hoa quả, rau củ và đẩy nguyên liệu vào lưới lọc mà không gây ra bất cứ lực ma sát hay lực ly tâm nào với nước ép, một bộ phận tách bã sẽ đẩy bã ra ngoài và nước ép chảy ra một cách tự nhiên.

Chính vì thế, máy không tạo ra tiếng ồn lớn khi hoạt động, lại tạo ra nước ép thành phẩm đậm đặc hơn, nhiều hơn, không bị tách nước và đặc biệt là bảo toàn dưỡng chất hơn. Để hiểu rõ hơn về hoạt động và công dụng của máy ép thông thường và máy ép chậm khác nhau như nào? Các bạn nên xét theo những đặc điểm sau:

Những lưu ý khi chọn mua máy ép chậm

Chọn máy ép chậm có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng

Khi chọn mua máy ép chậm, đầu tiên bạn phải cân nhắc đến vấn đề nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Bạn có thể lựa chọn máy theo các tiêu chí như tần suất sử dụng máy có thường xuyên hay thỉnh thoảng, thành viên ít hay nhiều, sử dụng máy với mục đích kinh doanh,...

Ép dứa với máy ép chậm Olivo SJ200

Chất liệu dùng trong các bộ phận máy ép chậm

Bạn hãy chọn máy có chất liệu nhựa tốt, không chứa thành phần BPA giúp bạn vệ sinh dễ dàng sau khi dùng và đảm bảo an toàn sức khỏe. Ngoài ra, bạn nên kết hợp với việc chọn lưới lọc làm từ chất liệu không gỉ để nâng cao tuổi thọ sản phẩm và không tạo ra chất độc hại.

Tính năng, tiện ích và phụ kiện đi kèm

Bên cạnh những yếu tố kể trên, các tính năng và tiện ích, phụ kiện đi kèm cũng là một trong những điều mà người dùng nên lưu ý. Một số tiện ích cần thiết trên loại máy này có thể kể đến: nút quay ngược để chống kẹt, ống tiếp nguyên liệu lớn, vòi chống nhỏ giọt...

Ép táo nguyên quả với Olivo SJ200

Tháo lắp, vệ sinh dễ dàng

Những chiếc máy quá cồng kềnh, khó vệ sinh sẽ là điểm trừ lớn của sản phẩm. Vậy nên khi mua máy ép chậm chị em hãy chọn những chiếc máy dễ dàng tháo lắp và vệ sinh để có thể sử dụng máy hàng ngày.

 Các bước tháo lắp Olivo SJ200

Xuất xứ và thương hiệu uy tín

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các thương hiệu, người dùng nên tìm hiểu kỹ và chọn lựa những thương hiệu uy tín để chọn mua sản phẩm chất lượng. Olivo là một thương hiệu gia dụng mới ra mắt thị trường Việt Nam nhưng nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dùng.

Tại Olivo, có dòng máy ép chậm cao cấp đạt các tiêu chí kể trên như Olivo SJ22 ép được tất cả các loại rau khó không kẹt máy. Olivo SJ200 ống tiếp nguyên liệu lớn có thể ép được nguyên trái. Olivo SJ189 máy ép chậm công suất lớn ép được nhiều hơn trong một lần. Olivo SJ210 máy ép chậm nhỏ gọn dễ mang theo phù hợp với những gia đình ít người.

Bạn có thể click tìm hiểu thêm về sản phẩm tại website https://olivo.vn hoặc gọi điện trực tiếp đến số Hotline 1900 63 83 82 để nhận tư vấn và báo giá phù hợp.

Nguồn: https://afamily.vn/may-ep-cham-la-gi-dau-la-tieu-chi-chon-lua-may-ep-cham-tot

OLIVO và Chuyến Đi Thanh Xuân Đầy Cảm Xúc Tại Hạ Long

Hành Trình Trở Thành Phiên Bản Tốt Nhất Của Chính Mình - "Change To Grow"