(Suckhoedoisong.vn) Mẹ đảm Hà Thành đánh giá chi tiết máy làm sữa hạt tại nhà thơm ngon, bổ dưỡng

Sữa hạt là thức uống lành mạnh, thuần chay, chứa nhiều chất dinh dưỡng như canxi, vitamin, protein… Đặc biệt rất phù hợp với những người không dung nạp được lactose. Với sự hỗ trợ của máy xay nấu đa năng, các mẹ có thể dễ dàng nấu sữa hạt tại nhà vừa an toàn, tiện lợi lại tiết kiệm chi phí.

Món sữa hạt đậu đen, óc chó, hạnh nhân vừa dễ uống lại tốt cho sức khỏe

Đậu đen, óc chó, hạnh nhân là một trong những loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao, dễ uống khi chế biến thành sữa hạt, có thể chinh phục được cả những em bé kén ăn. Giờ đây, ngay tại nhà bạn cũng có thể tự chế biến món sữa hạt thơm ngon mà không cần mua ngoài hàng, không lo sữa không rõ nguồn gốc hay chứa chất bảo quản. Hơn nữa, sữa hạt còn rất tốt cho mẹ bầu, mẹ đang cho con bú, phù hợp để chăm sóc sức khỏe cho cả nhà. Vì vậy, rất đáng để chị em dành chút thời gian nấu sữa, vừa chăm sóc cho gia đình, vừa chăm sóc cho bản thân. Với máy nấu sữa hạt OLIVO CB20, chị em có thể nấu sữa hạt đơn giản và không mất nhiều thời gian.

Chị Tuyết Nhung - Mẹ đảm tại Hà Nội đồng thời là Admin của "Hội Yêu Sữa Hạt - Juice & Smoothie" với 114.000 thành viên chia sẻ cách làm sữa đậu đen, óc chó, hạnh nhân các bạn cùng tham khảo nhé!

Nguyên liệu: 30g đậu đen; 30g hạnh nhân; 20g óc chó; 20 - 30g đường phèn (tùy khẩu vị của từng người); 1200ml nước lọc

Nguyên liệu cho món sữa đậu đen, óc chó, hạnh nhân

Cách làm sữa hạt tại nhà với máy xay nấu đa năng OLIVO CB20

- Đậu đen ngâm 8 giờ có thể rang hoặc không cần.

- Hạnh nhân ngâm 8 giờ hoặc qua đêm, bóc vỏ lụa.

- Óc chó ngâm 4 giờ, sau đó tách màng nâu bên ngoài giúp sữa thơm, sánh mịn hơn.

- Cho hạnh nhân, óc chó, đậu đen, 1200ml nước vào máy xay nấu đa năng OLIVO CB20, đóng nắp theo chiều mũi tên và chọn chức năng "Sữa Hạt"

- Máy nấu gần xong còn khoảng 10 phút mở nắp phụ cho đường vào. Hoặc khi máy hoàn thành chương trình nấu chọn xay tùy chỉnh để làm tan đường.

Với những thao tác đơn giản như trên bạn đã hoàn thành món sữa hạt thơm ngon ngay tại nhà.

Nấu sữa hạt với máy OLIVO CB20

Bằng việc sử dụng máy nấu sữa hỗ trợ sẽ tiết kiệm thời gian nấu, tiết kiệm tiền bạc mà đảm bảo cho thành phẩm sữa thơm ngon, sánh mịn như ngoài hàng. Nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng nấu sữa mỗi ngày cho cả nhà mà vẫn có thời gian tận hưởng cuộc sống.

Cảm nhận của người tiêu dùng sau thời gian dùng Máy xay nấu đa năng OLIVO CB20

"Là một người phụ nữ hiện đại nhưng tôi vẫn muốn tự tay chăm sóc gia đình thân yêu của mình từ những điều nhỏ nhất. Mọi người thường nói đùa "Tôi có phải siêu nhân không?". Thật ra tôi cũng là một người phụ nữ bình thường, những thiết bị gia dụng thông minh thực sự là cộng sự, là cánh tay phải đắc lực, giúp tôi làm việc nhà, nhất là công việc nấu ăn hàng ngày. "Em" máy xay nấu đa năng OLIVO CB20 thì đúng là chân ái không có gì phải bàn nữa. Tôi dùng nó mỗi ngày để nấu sữa hạt cho cả nhà, thêm vài lát bánh mì và hoa quả là có bữa sáng đủ dinh dưỡng, chuẩn healthy rồi" – Chị Tuyết Nhung chia sẻ.

OLIVO CB20 trợ thủ đắc lực trong gian bếp

Chị Nhung cũng bộc bạch: "OLIVO CB20 có thiết kế hiện đại, trẻ trung tôi nghĩ là sẽ phù hợp với nhiều gian bếp hiện đại. Ngoài ra, máy chạy rất êm, tôi nấu sữa vào buổi sáng cũng không lo làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của các con. Chương trình nấu thì đều được cài sẵn trên menu có chú thích tiếng việt rõ ràng, dễ sử dụng. Chất liệu cối thì bằng thủy tinh dày dặn nên tôi cũng khá yên tâm về độ an toàn. Máy này được tặng kèm 1 cối xay khô nữa rất tiện có thể xay bột, xay tỏi, ớt, xay khô… Sữa nấu xong sánh, mịn, xay nhuyễn, chín đều, ít cặn nói chung là các bé nhà tôi đều uống ngon lành".

Phụ nữ hiện đại không ngại vào bếp với OLIVO CB20

Chị Nhung chia sẻ thêm: "Một điểm mà thật sự coi nó là chân ái nữa là chế độ tự vệ sinh máy. Làm xong cứ thêm nước sạch vào máy, chọn chế độ "Vệ sinh khử khuẩn" là máy tự vệ sinh khỏi lo dọn dẹp sau nấu. Tóm lại, mình thấy rất hài lòng khi quyết định mua em máy này".

Thương hiệu OLIVO  

Thương hiệu OLIVO chuyên cung cấp đồ gia dụng cao cấp Thương hiệu Mỹ, với sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín đã nhanh chóng được chị em tin tưởng và yêu thích.

Mọi thắc mắc hoặc muốn được tư vấn, tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm gia dụng của OLIVO, quý khách vui lòng truy cập website chính hãng: https://olivo.vn hoặc liên hệ trực tiếp số hotline 1900 63 83 82 (Nhánh số 1) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Nguồn: https://suckhoedoisong.vn/me-dam-ha-thanh-danh-gia-chi-tiet-may-lam-sua-hat-tai-nha-thom-ngon-bo-duong

OLIVO và Chuyến Đi Thanh Xuân Đầy Cảm Xúc Tại Hạ Long

Hành Trình Trở Thành Phiên Bản Tốt Nhất Của Chính Mình - "Change To Grow"