Nồi áp suất điện OLIVO PC60 có gì HOT mà chị em nội trợ nào cũng muốn sở hữu?

OLIVO PC60 là sản phẩm nồi áp suất điện đa năng mới ra mắt của thương hiệu OLIVO. Nồi áp suất điện OLIVO PC60 đáp ứng đầy đủ nhu cầu về giá thành, mẫu mã, tính tiện dụng và độ an toàn cao cho người sử dụng.

Hãy cùng OLIVO Việt Nam khám phá xem dòng sản phẩm này có gì đặc biệt mà bất kỳ chị em nội trợ nào cũng mê đắm nhé!

1. Thiết kế nồi áp suất điện OLIVO PC60

Điều đầu tiên khiến cho nồi áp suất điện OLIVO PC60 gây ấn tượng với khách hàng đó là vẻ ngoài đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Tổng thể sản phẩm là sự kết hợp của hai chất liệu nhựa cao cấp và INOX bền đẹp.

Thiết kế nồi áp suất điện OLIVO PC60 tinh tế, hiện đại

Phần vỏ bên ngoài làm bằng inox sáng bóng, vừa đẹp mắt vừa dễ dàng vệ sinh. Nồi áp suất OLIVO giống như món phụ kiện nhà bếp, giúp không gian nấu nướng thêm phần sinh động.

Bảng điều khiển được sắp xếp thông minh với phiên bản tiếng Việt hỗ trợ việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn. Lòng nồi chất liệu nguyên khối inox dày dặn, bền bỉ theo thời gian. Trong quá trình nấu nướng, lòng nồi inox đảm bảo đồ ăn không cháy két, ngoài ra còn chống xước, chống bám dầu mỡ.

Bảng điều khiển được sắp xếp thông minh với phiên bản tiếng Việt

2. Ưu điểm không thể bỏ qua của nồi áp suất điện OLIVO PC60

2.1. Độ an toàn vượt trội

Không chỉ nồi áp suất điện mà bất kỳ thiết bị gia đình nào cũng luôn phải đề cao tính năng an toàn. Các dòng nồi áp suất cơ bình thường có mức nhiệt lớn, dễ bị bỏng nếu tiếp xúc trực tiếp, hệ thống van xả kết cấu vặn xoắn dễ nổ, gây nguy hiểm cho người dùng.

OLIVO PC60 được nhãn hàng nghiên cứu kỹ càng, hạn chế tối đa những nhược điểm còn tồn tại ở các dòng nồi áp suất truyền thống trước đây. Phần nắp tích hợp hệ thống khóa an toàn, nếu nắp không đặt đúng vị trí thì người dùng sẽ không thể chọn chức năng nấu. Bên cạnh đó, nắp đóng lỗi sẽ phát ra âm thanh và hiển thị ngay trên màn hình cảnh báo.

Nồi áp suất điện OLIVO PC60 có độ an toàn vượt trội

Nồi áp suất điện OLIVO PC60 có thêm van áp suất giữ vai trò giữ áp suất khi nấu và xả áp suất khi hoàn thành. Các cảm biến điện tử cùng van áp suất đảm bảo áp suất luôn ở mức an toàn, không còn lo nồi có nguy cơ phát nổ. Sự kết hợp gioăng cao su và van phao giúp đồ ăn không bị trào ra ngoài, vừa không bị bỏng vừa dễ vệ sinh sau nấu.

2.2. Nồi áp suất điện OLIVO PC60 có cảm biến áp suất thông minh

Đây chính là ưu điểm đặc biệt giúp cho nồi áp suất điện OLIVO PC60 được yêu thích đến như vậy. Khả năng cảm biến áp suất  giúp sản phẩm tự động điều chỉnh áp suất cho từng loại món ăn, giúp đảm bảo độ dinh dưỡng nguyên bản của thực phẩm.

Nổi bật nhất là cảm biến áp suất thông minh

2.3. Dung tích nồi lên tới 6 lít

Nồi OLIVO PC60 có dung tích lòng nồi lên đến 6 lít – thuộc dòng nồi áp suất đa năng có dung tích lớn nhất hiện nay. Ưu điểm của lòng nồi lớn là hỗ trợ nấu lượng thực phẩm lớn, phù hợp cho gia đình đông thành viên.

Dung tích nồi lên tới 6 lít

2.4. Tiết kiệm thời gian nấu nướng cùng nồi áp suất điện OLIVO PC60

Sau khi từ nơi làm việc trở về nhà, bất kỳ ai cũng bắt tay nấu bữa tối phục vụ cả nhà. Để hoàn thiện một bữa cơm thơm ngon cho gia đình thưởng thức, các bà nội trợ sẽ mất nhiều tiếng đồng hồ. Vì vậy, nồi áp suất điện OLIVO PC60 là giải pháp hữu hiệu giúp tiết kiệm thời gian vào bếp, giảm thiểu mệt mỏi, đảm bảo người dùng được nghỉ ngơi nhiều hơn.

Nồi áp suất điện OLIVO PC60 là giải pháp hữu hiệu giúp tiết kiệm thời gian vào bếp

Ví dụ như:

  • Cơm dẻo thơm ngon chỉ mất 6 phút
  • Cháo mềm nhừ: 20 phút
  • Súp gà trọn vị: 15 phút
  • Thịt kho mềm ẩm: 20 phút

Thao tác cùng nồi áp suất OLIVO PC60 đơn giản

Thao tác cùng nồi áp suất OLIVO khá đơn giản, bạn chỉ cần tẩm ướp cho thực phẩm đậm đà, cho vào nồi, ấn nút và đợi thành phẩm cuối cùng. Việc nấu nướng dần trở nên đơn giản, món ăn ra lò nóng sốt chắc chắn sẽ làm hài lòng các thành viên.

2.5. Nồi áp suất OLIVO PC60 giúp tiết kiệm hóa đơn điện, ga

Các dòng nồi áp suất cơ truyền thống thường dùng ga để đun nấu vừa tốn năng lượng vừa tốn thời gian đáng kể. OLIVO PC60 sẽ giảm đáng kể tình trạng nhiệt tỏa ra lớn, không tốn ga, không tốn điện. Nhãn hàng cam kết nồi áp suất điện đa năng OLIVO tiết kiệm tối đa 70% điện năng tiêu thụ, giải quyết nỗi lo về việc hóa đơn tiền điện tăng lên hàng tháng.

Nồi áp suất OLIVO PC60 giúp tiết kiệm hóa đơn điện, ga

3. Các chế độ sử dụng nồi áp suất điện OLIVO PC60

3.1. Nồi áp suất OLIVO PC60 có 16 chức năng nấu

Nồi áp suất điện OLIVO PC60 sẽ giúp chị em trở thành nhà nội trợ tài ba với 16 chức năng cài đặt sẵn. Không chỉ nấu được cơm, sản phẩm nồi áp suất chính hãng nhà OLIVO còn chế biến được thịt, gia cầm, nấu súp, hầm đậu, nấu cơm gạo lứt, ngũ cốc, hấp rau củ, nấu chậm, hầm khoai tây, hâm nóng đồ ăn, đun sôi thực phẩm. Ngoài ra, nồi còn hỗ trợ ủ sữa chua, nấu lẩu, làm món xào hoặc món nướng.

Nồi áp suất OLIVO PC60 có 16 chức năng nấu

3.2. Thay thế 8 thiết bị nhà bếp

Nồi áp suất điện OLIVO PC60 đã làm tốt vai trò của mình trong việc thay thế 8 thiết bị nhà bếp quen thuộc:

  • Nồi cơm điện
  • Nồi áp suất cơ
  • Nồi nấu chậm
  • Máy làm sữa chua
  • Nồi lẩu
  • Chảo rán
  • Bếp nướng
  • Nồi hấp

Thay thế 8 thiết bị nhà bếp

3.3. Nồi áp suất điện OLIVO PC60 hẹn giờ nấu lên đến 24h

Chế độ hẹn giờ nấu phù hợp nhất cho những ai bận rộn, ít thời gian nội trợ vì bạn sẽ có món ngon mọi thời điểm trong ngày. Thời gian tốt nhất hẹn giờ là dưới 6h-8h. Thực phẩm làm sạch, chế biến, tẩm ướp rồi cho vào nồi, tiếp theo đó bạn cần cài đặt thời gian nấu.

Nồi áp suất OLIVO PC60 sẽ tự động nấu theo đúng cài đặt, điều chỉnh công suất và nhiệt độ phù hợp nhất. Bạn về đến nhà là món ăn đã chín thơm ngon, chỉ cần lấy ra và thường thức.

Nồi áp suất điện OLIVO PC60 hẹn giờ nấu lên đến 24h

Bài viết trên đã giới thiệu cho bạn biết vì sao nồi áp suất điện OLIVO PC60 lại được giới nội trợ yêu thích và tin dùng đến vậy. Để nhận được tư vấn hoặc muốn sở hữu hay tìm hiểu chi tiết về nồi áp suất điện OLIVO CP60 hoặc các sản phẩm gia dụng cao cấp của OLIVO, quý khách vui lòng truy cập website chính hãng: https://olivo.vn hoặc liên hệ trực tiếp số hotline 1900 63 83 82 (Nhánh số 1) để được hỗ trợ nhanh nhất.

OLIVO và Chuyến Đi Thanh Xuân Đầy Cảm Xúc Tại Hạ Long

Hành Trình Trở Thành Phiên Bản Tốt Nhất Của Chính Mình - "Change To Grow"