Tổng hợp những điểm nổi bật của bộ dao OLIVO STEVE và OLIVO DAVINCI cao cấp

Hiện nay, bộ dao OLIVO STEVE và OLIVO DAVINCI đang thu hút sự chú ý của giới yêu bếp Việt Nam nhờ vào thiết kế hiện đại, tính năng đa dạng. Bếp là trái tim của mọi ngôi nhà, để trái tim này luôn khỏe mạnh thì các thiết bị gia dụng đều là những yếu tố quan trọng. Trong đó, một bộ dao tốt sẽ giúp món ăn đẹp mắt, ngon lành, tăng cảm hứng nấu ăn.

Với bài viết này, OLIVO sẽ tổng hợp đầy đủ những ưu điểm nổi bật của bộ dao OLIVO STEVE và OLIVO DAVINCI, giúp chị em nấu nướng nhanh gọn.

1. Bộ dao OLIVO STEVE và OLIVO DAVINCI đầy đủ chức năng đáp ứng nhu cầu sử dụng

Dao là vật dụng không thể thiếu trong mỗi nhà bếp, thuận tiện cho quá trình chế biến thực phẩm. Nhất là công đoạn nấu nướng hàng ngày thì chị em cần kết hợp nhiều loại dao khác nhau. Phần lớn mục đích sử dụng của dao bao gồm thái thịt, băm, chặt, gọt vỏ, cắt củ quả,… Bộ dao OLIVO STEVE và OLIVO DAVINCI được giới yêu bếp quan tâm với công năng cắt thái đa dạng.

Hai bộ dao OLIVO đầy đủ chức năng đáp ứng nhu cầu sử dụng

Bộ dao OLIVO STEVE bao gồm 4 loại dao:

  • Dao OLIVO STEVE S1: dao đa năng cắt thái đủ loại thực phẩm không quá cứng như thịt cá, rau củ quả.
  • Dao OLIVO STEVE S2: lưỡi có gờ tròn tinh xảo hạn chế thực phẩm bám lại trên thành dao.

Bộ dao 4 món OLIVO STEVE chuôi gỗ tinh tế

  • Dao OLIVO STEVE S3: kiểu dáng nhỏ gọn dùng cắt gọt trái cây, mũi dao nhọn thuận tiện lọc thịt cá.
  • Dao OLIVO STEVE S4: kích cỡ lớn nhất, công dụng chặt xương cứng, thịt gà vịt dứt khoát.

Bộ dao OLIVO DAVINCI bao gồm 3 loại dao:

  • Dao OLIVO DAVINCI D1: cắt thái thực phẩm mềm như thịt cá và nguyên liệu không quá cứng như rau củ.
  • Dao OLIVO DAVINCI D2: dao nhỏ thuận tiện cắt gọt trái cây, đầu mũi dao nhọn.

Bộ dao 4 món OLIVO DAVINCI chuôi INOX 430 chắc chắn

  • Dao OLIVO DAVINCI D3: kiểu dáng lớn hơn giúp chặt xương sườn, xương gia cầm nhanh gọn.

2. Thiết kế hai bộ dao OLIVO cao cấp tinh tế, độc đáo

Bạn đã từng sở hữu bộ dao nhà bếp khiến công việc chế biến thực phẩm trở nên vất vả vì quá nặng và khó cầm hay chưa? Hai bộ dao OLIVO STEVE và OLIVO DAVINCI sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối với thiết kế độc đáo, tinh tế. Từng kích thước dao là từng kiểu dáng khác nhau, hướng tới sự đa năng và linh hoạt trong nấu ăn.

Từng kích thước dao là từng kiểu dáng khác nhau, hướng tới sự đa năng

Vừa là một dụng cụ sơ chế nguyên liệu chuyên nghiệp, bộ dao OLIVO STEVE và OLIVO DAVINCI vừa sở hữu kiểu dáng sang trọng, vẻ ngoài thân thiện trang trí thêm không gian bếp thêm hiện đại. Để dao luôn giữ độ sắc và mới như ban đầu, người dùng nên vệ sinh bề mặt dao sau khi sử dụng, lau khô bằng khăn mềm.

Kiểu dáng dao sang trọng, vẻ ngoài tinh tế

Chi tiết lưỡi dao được nhà sản xuất chú tâm vì dao sắc bén mới tăng hiệu quả cắt thái. Toàn bộ lưỡi dao được mài bằng phương pháp thủ công bởi đôi tay tài hoa của thợ dao lành nghề. Góc vát lưỡi dao là 18,5 độ giúp tiếp xúc với thực phẩm tốt hơn, giúp từng đường cắt trở nên sắc ngọt.  

3. Bộ dao OLIVO STEVE và OLIVO DAVINCI bền bỉ với vật liệu cao cấp

Hai bộ dao cao cấp chính hãng OLIVO có phần lưỡi dao làm hoàn toàn bằng vật liệu cao cấp – thép Carbon cao 5Cr15Mov với ưu điểm: độ bền cao, khả năng chống oxy hóa, chống ăn mòn tuyệt vời. Đây là một trong những chất liệu cứng cáp phù hợp làm dao bếp. Tất cả các sản phẩm đều gia công dưới nhiệt độ cao, làm nguội trong không khí, đảm bảo độ cứng đồng đều, không bị biến dạng.

Lưỡi dao thép Carbon cao 5Cr15Mov sắc bén, cứng cáp

Bên cạnh đó, lưỡi dao thép carbon còn bền đẹp theo thời gian, sáng bóng, tiếp xúc an toàn với thực phẩm. Với bộ dao của OLIVO, chị em nội trợ sẽ không còn nỗi lo xuất hiện trên lưỡi dao vết gỉ sét khó vệ sinh. Điểm cộng cho lưỡi dao là độ dày 2mm, gia tăng độ sắc bén và bền bỉ, cắt đủ loại thực phẩm khác nhau từ mềm cho đến cứng.

Độ cứng lưỡi dao là 56+, đảm bảo dao ít gặp tình trạng sứt mẻ, cong vênh mỗi lần tiếp xúc nguyên liệu cứng. Thao tác dùng dao OLIVO STEVE và OLIVO DAVINCI chặt xương sườn, xương ống đều trơn tru, dứt khoát. Có bộ dao OLIVO trong tay, chị em yên tâm hoàn thành nấu nướng nhanh chóng, sơ chế thịt cá mượt mà. Nhờ vậy, thời gian vào bếp được rút ngắn lại đáng kể và không cần đổi dao thường xuyên.

Độ cứng lưỡi dao là 56+ hạn chế sứt mẻ

Tay cầm của dao đều làm bằng chất liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, không gây độc hại và an toàn cho người dùng. Phần chuôi cầm kết nối với lưỡi dao chắc chắn tạo cảm giác cầm nắm thoải mái. Toàn bộ dao là một khối chắc chắn, không gây cấn tay khi cắt thái thực phẩm.

  • Bộ dao OLIVO STEVE: chuôi gỗ hồng có vân gỗ tinh tế, vì dao thường tiếp xúc với nước nên ưu điểm gỗ hồng là chống ẩm, không mủn, không mốc, không bị nứt như loại gỗ thường.

Chuôi gỗ hồng không bị mủn như các loại gỗ thông thường

  • Bộ dao OLIVO DAVINCI: chuôi INOX 430 nguyên khối tăng tuổi thọ sản phẩm, tạo tính thẩm mỹ cao. Từ chuôi đến mũi phủ kín màu kim loại nguyên bản, phù hợp cho mọi không gian bếp. Toàn bộ dao là khối liền mạch, không lộ viền ghép nối, hạn chế nước lọt vào trong dao.

Chuôi INOX 430 nguyên khối tăng tuổi thọ sản phẩm

4. Bộ dao 4 món và 3 món chính hãng OLIVO thân thiện với người dùng

OLIVO DAVINCI và OLIVO STEVE bao gồm đủ dụng cụ nhà bếp: Dao thái lát dùng thái các loại cá, thịt, rau củ không vỏ. Dao băm dùng chặt xương sườn, xương gà, vịt, các loại xương lớn, băm thịt. Dao đa năng có công dụng băm nhỏ, chế biến cá, thịt, rau, cắt hạt lựu. Dao trái cây dùng gọt vỏ, thái mỏng, cắt tỉa hoa quả dễ dàng.

OLIVO DAVINCI và OLIVO STEVE bao gồm đủ dụng cụ nhà bếp

Lưỡi dao và chuôi cầm có tính cân bằng, mang đến cảm giác cầm nắm chắc tay và không bị cấn như nhiều dòng dao khác. Do đó, mọi đường cắt từ bộ dao OLIVO đều được thực hiện một cách chính xác và an toàn hơn cho giới nội trợ. Chuôi cầm đúc công thái học tạo ra độ cân bằng hoàn hảo giữa chuôi và lưỡi. Dáng dao cong nhẹ phân bổ trọng lượng, tránh trơn trượt mỗi lần cắt thái.

Lưỡi dao và chuôi cầm có tính cân bằng

Bộ dao chính hãng OLIVO đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của chị em nội trợ. Các sản phẩm có thiết kế thân thiện, đem lại trải nghiệm cầm nắm tốt. Chuôi cầm chắc chắn đảm bảo an toàn cho người dùng, giúp thao tác cắt thái dễ dàng, tối ưu công việc chế biến thực phẩm.

5. Đánh giá bộ dao OLIVO STEVE và OLIVO DAVINCI có sắc bén không?

Đây là hai dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Mỹ OLIVO ELECTRONICS. OLIVO chuyên sản xuất và cung cấp đồ gia dụng nhà bếp như nồi chiên hơi nước, nồi chiên không dầu, máy ép chậm,… có độ bền cao, dùng lâu dài. Các sản phẩm OLIVO đều trải qua bước chọn lọc nguyên liệu, không mùi, không độc hại.

Với hai bộ dao này, bạn thỏa sức sáng tạo nhiều công thức món ngon

Lưỡi dao 2mm làm từ thép Carbon cao 5Cr15Mov, độ cứng 56+, không chỉ sắc bén mà còn cứng cáp. Nếu bạn biết bảo quản đúng cách thì độ sắc bén của dao được duy trì lâu dài, không cần mài sắc trở lại. Với hai bộ dao này, bạn thỏa sức sáng tạo nhiều công thức món ngon khác nhau, chiêu đãi cả gia đình những bữa ăn vừa ngon mắt vừa ngon miệng.

Bộ dao bộ dao OLIVO STEVE và bộ dao OLIVO DAVINCI được đánh giá cao về độ sắc bén

Nhìn chung, bộ dao bộ dao OLIVO STEVE và bộ dao OLIVO DAVINCI được đánh giá cao về độ bén, bền, sắc. Hiện nay, chính sách bảo hành của hai bộ dao lên đến 24 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 10 ngày nếu xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất. OLIVO giao hàng toàn quốc, thanh toán và kiểm tra khi nhận hàng. Trung tâm bảo hành của OLIVO tại Hà Nội và TP.HCM, chăm sóc và tư vấn khách hàng 24/7.

Để nhận được tư vấn hoặc muốn sở hữu hay tìm hiểu chi tiết về bộ dao OLIVO STEVE và bộ dao OLIVO DAVINCI, quý khách vui lòng truy cập website chính hãng: https://olivo.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp số hotline 1900 63 83 82 (Nhánh số 1) để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

OLIVO và Chuyến Đi Thanh Xuân Đầy Cảm Xúc Tại Hạ Long

Hành Trình Trở Thành Phiên Bản Tốt Nhất Của Chính Mình - "Change To Grow"