Cách nấu ăn với từng vị trí đặt trong lò nướng

Có một niềm tin rằng ăn khỏe cần nhiều thời gian hơn là ăn các loại thực phẩm khác nhau. Mỗi khi chúng ta sống vội, chúng ta phải hi sinh nhiều thứ, nhưng sức khỏe của bạn không nên nằm trong số đó. Bạn đã nghe nhiều lần rằng "chúng ta là những gì chúng ta ăn", điều đó không thể chính xác hơn. Da của bạn, năng lượng của bạn và thậm chí là tâm trạng của bạn đều chịu ảnh hưởng bởi những gì bạn ăn đưa vào cơ thể.

Lò nướng là thiết bị nhà có chức năng nướng đồ ăn thay cho các hình thức nướng bằng lửa, than truyền thống, các dòng lò nướng cao cấp ngày nay được tích nhiều tính năng thông minh như lò nướng có chức năng hấp và căn cứ vào cách thức hoạt động, các đặc điểm của lò nướng người ta có thể nấu nhiều món hơn. Vì vậy, bài viết của chúng tôi hôm nay xin hướng dẫn bạn cách nấy ăn với từng vị trí của lò nướng.

1. Tầm quan trọng của món ăn khi đi vào cơ thể

Một món ăn khi đi vào cơ thể không chỉ đơn giản là để cung cấp dương chất nuôi các tế bào, ngăn cảm giác đói, ăn để thỏa mãn nhu cầu mà còn có nhiều ý nghĩa quan trọng khác về mặt tính thần không chỉ riêng thể chất.

Bạn đã nghe nhiều lần rằng "chúng ta là những gì chúng ta ăn", điều đó không thể chính xác hơn. Da của bạn, năng lượng của bạn và thậm chí là tâm trạng của bạn đều chịu ảnh hưởng bởi những gì bạn ăn đưa vào cơ thể.

2. Tận dụng hết các ngăn lò nướng để làm được nhiều món

Nếu chỉ có 30 phút để nấu ăn, bạn có nấu được một thực đơn đầy đủ các món, và thêm nữa, thức ăn phải tốt cho sức khỏe mà bạn cũng không làm bừa bộn bếp của mình? Bạn cần tận dụng lợi thế của lò nướng và sử dụng các ngăn khác nhau của lò.

Lò nướng có chức năng hấp của Bosch giúp bạn có thể đặt nhiều khay vào mà không làm lẫn mùi vị của các món khác nhau. Đầu tiên bạn nên hiểu rằng cần có thời gian nhiều hơn để nấu và phải đúng lúc. Bằng cách này mọi thứ có thể được hoàn thành cùng lúc.

3. Bạn nên đặt các khay đựng này như thế nào?

Trong lò nướng thường có nhiều tầng, nhiều vị trí khác nhau với mức nhiệt có sự chênh lệch, lợi dụng điều này bạn có thế làm nhiều món ăn khác nhau và hãy tham khảo cách đặt đồ ăn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây

Từ hình minh hoạt:

- Giá 5: Nằm sát phía trên của lò. Tại đó bạn có thể đặt lên giá các khay hấp thức ăn cỡ nhỏ.

- Giá 3: Nằm chính giữa lò, là nơi đặt khay lớn.

- Giá 1: Nằm sát phía dưới lò nơi bạn đựng khay hứng nước từ thức ăn chảy ra cho không rơi xuống đáy lò.

Thực đơn rất tốt cho sức khỏe của ngày:

Chúng tôi đề xuất một thực đơn mà bạn có thể tự trải nghiệm rằng nấu món ăn tốt cho sức khỏe nhanh là cố thể nhờ tính năng hấp: Cá hồi hấp với súp lơ xanh và khoai tây. Thời gian nấu tối đa để khoai tây chín nhừ là 25 phút. Nhờ kỹ thuật nấu hấp, thức ăn giữ nguyên dinh dưỡng, cả vitamin và các khoáng chất, đồng thời hương vị và chất lượng của thức ăn sẽ ngon miệng hơn.

Giá thứ 5, bạn đặt vào khay nhỏ những miếng khoai tây cắt thành 1/4 và nấu trong 20 phút.

Cùng giá này và cùng thời gian nấu, đặt một miếng cá hồi phi lê vào khay đựng để nấu hấp cỡ nhỏ.

Khi bạn còn 9 phút. Tại giá thứ 3, bạn đặt súp lơ xanh trong một khay lớn

Khi bạn chuẩn bị ăn, bạn có thể thêm chút gia vị và dầu ăn. Nếu bạn muốn món có vị chua, vắt thêm vài giọt nước chanh lên cá hồi.

Hãy lưu ý rằng trên màn hình hiển thị của lò nướng, bạn phải chọn chế độ nấu hấp Steam. Ngoài ra, thời gian nấu có thể khác biệt phụ thuộc vào kích thước của món ăn. Bạn cũng cần dùng những khay cho món hấp.

Chúng tôi luôn khuyến khích bạn tận hưởng thú vui nấu nướng với bạn bè và cùng gia đình. Hãy thử nghiệm các công thức và tự tạo công thức cho chính mình.

OLIVO và Chuyến Đi Thanh Xuân Đầy Cảm Xúc Tại Hạ Long

Hành Trình Trở Thành Phiên Bản Tốt Nhất Của Chính Mình - "Change To Grow"