Máy làm sữa hạt OLIVO CB1000 đun nước pha trà, luộc trứng cực nhanh cực tiện lợi

Máy làm sữa hạt OLIVO CB1000 không chỉ có chức năng nấu sữa hạt hay nấu cháo mà còn thuận tiện đun nước pha sữa, pha trà. Sự xuất hiện của dòng máy làm sữa hạt chính hãng OLIVO thế hệ mới giúp giảm thiểu tối đa các công đoạn xay – lọc – đun – nấu sữa ngay tại nhà, tạo ra thành phẩm đầy dinh dưỡng.

Khả năng nấu cháo hay nấu sữa hạt đã có rất nhiều review xịn sò từ hội yêu bếp. Tuy nhiên một số người vẫn băn khoăn máy làm sữa hạt OLIVO CB1000 có đun nước luộc chín trứng được hay không? Hãy cùng OLIVO tìm hiểu thêm nhé.

1. Máy làm sữa hạt OLIVO CB1000 đun sôi nước tiện lợi như ấm siêu tốc

OLIVO CB1000 là sản phẩm nổi bật của thương hiệu đồ gia dụng cao cấp đến từ Mỹ. Bên cạnh các dòng máy xay nấu đa năng, OLIVO còn mang lại hệ thống nồi chiên hơi nước, máy ép chậm, nồi chiên không dầu, máy xay chuyên dụng chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam. OLIVO không ngừng phát triển, nghiên cứu và liên tục cải tiến sản phẩm hướng tới sự an toàn và tiện lợi.

OLIVO CB1000 là sản phẩm nổi bật của thương hiệu đồ gia dụng cao cấp đến từ Mỹ

Thiết kế OLIVO CB1000 có dáng trụ tròn, bo đều các góc tạo cảm giác chắc chắn, thuận tiện cho việc cầm nắm, di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Phủ toàn bộ thân máy là màu xanh mint pastel trendy thu hút giới học sinh, sinh viên và giới văn phòng, độ thẩm mỹ cao giống như món đồ decor không gian bếp. Thuộc dòng máy mini nên OLIVO CB1000 khá nhỏ gọn, không nhiều chi tiết rườm rà, giúp tiết kiệm không gian sống.

Máy làm sữa hạt OLIVO CB1000 sở hữu phần nắp INOX 304 kết hợp kính cường lực duy nhất trên thị trường, hạn chế nhược điểm của nắp nhựa quen thuộc. Nắp INOX 304 an toàn cho người dùng, độ bền cao, không bị hoen gỉ, thuận tiện vệ sinh và không bị ám mùi thực phẩm. Còn mặt kính cường lực trong suốt chịu nhiệt tốt, dễ dàng quan sát thành phẩm suốt quá trình xay nấu.

Phần nắp INOX 304 kết hợp kính cường lực duy nhất trên thị trường

Không chỉ giới hạn ở 3 chức năng sữa hạt, 2 chức năng nấu cháo, OLIVO CB1000 hỗ trợ xay sinh tố, tự động làm sạch, đun sôi và hẹn giờ. Trong đó:

  • 3 chức năng sữa hạt: Sữa lạnh không nấu dành cho các loại hạt béo có tính dầu. Sữa hạt dành cho các loại hạt không có tính chất đặc biệt. Sữa 35P phù hợp cho các loại hạt họ đậu không nấu kỹ dễ hăng ngái.
  • 2 chức năng nấu cháo: Cháo hạt đảm bảo sánh mịn và giữ nguyên hạt cháo. Cháo mịn là chức năng được các mẹ bỉm yêu thích, nấu cháo cho bé ăn dặm.

3 chức năng sữa hạt, 2 chức năng nấu cháo

  • Sinh tố: Máy làm sữa hạt OLIVO CB1000 hoạt động như những chiếc máy xay chuyên dụng. Chỉ cần cắt hoa quả, rau củ cho vào máy, chọn chức năng “Sinh tố”, máy tự động xay sinh tố, làm smoothie thơm ngon đủ chất.
  • Làm sạch: Giúp giảm thiểu các công đoạn rửa dọn các dụng cụ lỉnh kỉnh. Đầu tiên cho nước lọc vào cối, chọn chức năng “Làm sạch” trên bảng điều khiển, máy tự động loại bỏ cặn thức ăn còn sót lại trên lưỡi dao và lòng cối.

Thiết kế OLIVO CB1000 có dáng trụ tròn, bo đều các góc

  • Đun sôi: OLIVO CB1000 còn có chức năng “Đun sôi” đun nước nhanh chóng, điểm đặc biệt là màn hình OLED hiển thị nhiệt độ rõ ràng, thuận tiện cho người dùng kiểm soát nhiệt lượng thích hợp pha trà, pha sữa hoặc luộc chín thực phẩm.
  • Hẹn giờ: Máy làm sữa hạt OLIVO CB1000 dành cho giới nội trợ bận rộn, muốn chủ động nấu ăn với chức năng hẹn giờ tối đa 12 tiếng. Tối chuẩn bị đồ ăn, cho vào lòng cối, hẹn giờ, sáng hôm sau máy tự động nấu theo cài đặt. Lúc bạn ngủ dậy là đã có cốc sữa hạt hay bát cháo thơm ngon nóng hổi.

Chức năng “Đun sôi” đun nước nhanh chóng

2. Máy làm sữa hạt OLIVO CB1000 đun nước pha trà nhâm nhi cùng bạn bè

OLIVO CB1000 là máy làm sữa hạt thế hệ mới của nhà OLIVO, nổi bật với khả năng xay nấu đủ món ngon khác nhau chống trào tuyệt đối. Ngoài ra, OLIVO CB1000 còn đun nước pha trà nóng hổi như các thiết bị ấm siêu tốc quen thuộc.

Máy làm sữa hạt OLIVO CB1000 đun nước pha trà

Bước 1: Chuẩn bị ấm đun:

  • Vệ sinh lòng cối trước khi đun nước. Đổ nước lọc đến vạch quy định trên lòng cối.

Chuẩn bị ấm đun

Bước 2: Pha trà cùng máy làm sữa hạt OLIVO CB1000:

  • Chọn chức năng “Đun sôi”, màn hình OLED hiển thị nhiệt độ nước là 31 độ C. Chưa đến 5 phút bạn đã có ấm nước nóng hổi đạt 100 độ C thoải mái pha trà, pha sữa.

Pha trà cùng máy làm sữa hạt OLIVO CB1000

Bước 3: Thưởng thức ly trà nóng hổi:

  • Đổ nước sôi vào cốc trà hay ấm trà bạn mong muốn. Khuấy đều cho nguyên liệu tan hết và thưởng thức ngay cốc trà ấm ngay thôi.

Thưởng thức ly trà nóng hổi

3. Máy làm sữa hạt OLIVO CB1000 luộc trứng cực nhanh mọi lúc mọi nơi

Trên thực tế, bạn hoàn toàn dùng máy làm sữa hạt OLIVO CB1000 để luộc trứng, giúp tiết kiệm thời gian một cách tối đa. Luộc trứng bằng OLIVO CB1000, công đoạn canh nhiệt, canh trào sẽ không còn nữa vì chỉ mất 5-7 phút trứng đã chín thơm vàng rồi.

Máy làm sữa hạt OLIVO CB1000 luộc trứng cực nhanh

Bước 1: Chuẩn bị ấm đun và trứng:

  • Bạn cần vệ sinh sạch sẽ lòng cối trước khi dùng. Chuẩn bị số lượng trứng thích hợp đáp ứng nhu cầu ăn uống của các thành viên trong gia đình. Rửa thật sạch trứng (thông thường vỏ trứng bám rất nhiều chất bẩn) đảm bảo an toàn thực phẩm trước khi luộc.

Chuẩn bị ấm đun và trứng

Bước 2: Luộc trứng bằng máy làm sữa hạt OLIVO CB1000:

  • Cho từng quả trứng vào trong cối máy làm sữa, bước này bạn nên cẩn thận vì trứng rất dễ vỡ. Đổ nước ngập mặt trứng, nước quá ít làm trứng chín không đều. Chọn chức năng “Đun sôi”, khoảng 5-7 phút là trứng đã chín đều.

Cho từng quả trứng vào trong cối máy làm sữa

Bước 3: Thưởng thức trứng ngay:

  • Vớt tất cả trứng ra ngoài, để trứng dễ bóc vỏ hơn thì nên ngâm trứng trong nước đá lạnh. Trứng gà quê nên lòng đỏ vàng óng, thơm lừng, khi ăn chấm kèm chút muối tiêu chanh thì càng thơm ngon hơn.

Để trứng dễ bóc vỏ hơn thì nên ngâm trứng trong nước đá lạnh

Để nhận được tư vấn hoặc muốn sở hữu hay tìm hiểu chi tiết về máy làm sữa hạt OLIVO CB1000 hoặc các sản phẩm gia dụng cao cấp của OLIVO, quý khách vui lòng truy cập website chính hãng: https://olivo.vn hoặc liên hệ trực tiếp số hotline 1900 63 83 82 (Nhánh số 1) để được hỗ trợ nhanh nhất.

OLIVO và Chuyến Đi Thanh Xuân Đầy Cảm Xúc Tại Hạ Long

Hành Trình Trở Thành Phiên Bản Tốt Nhất Của Chính Mình - "Change To Grow"