TOP 5 Nước ép giúp thải độc cơ thể cực kỳ hiệu quả

Thải độc bằng nước ép là phương pháp thanh lọc cơ thể giúp loại bỏ các độc tố trong hệ tiêu hóa. Đây không chỉ là phương pháp tốt cho sức khỏe mà còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả mà vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, vitamin cho cơ thể. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được 5  loại nước ép giúp thải độc hiệu quả mà các chuyên gia dinh dưỡng khuyến nghị nhé.

1. Lý do nên dùng nước ép để thải độc

Có rất nhiều cách giúp thải độc cơ thể hiệu quả, và một trong những cách đó là dùng nước ép. Đây là thức uống được chế biến từ rau củ quả, cung cấp các chất như vitamin, chất xơ, khoáng chất cần thiết để loại bỏ độc tố ra bên ngoài, giúp các bộ phận khôi phục chức năng cũng như giảm hiện tượng chán ăn hay mệt mỏi.

 Nước ép là thức uống tốt cho sức khỏe

Ngoài ra, nước là thức uống quan trọng, tham gia trực tiếp vào quá trình trao đổi chất cũng như đào thải độc tố ra ngoài. Do đó phương pháp dùng nước ép để thải độc ngày càng được nhiều người lựa chọn áp dụng. Bên cạnh đó việc uống nước trái cây thường xuyên còn giúp làn da trở nên sáng mịn, mềm mại hơn.

2. Top 5 nước ép chuyên gia giúp thải độc cơ thể một cách hiệu quả nhất

Nếu bạn còn đang lăn tăn chưa biết lựa chọn loại nước ép nào để thải độc cho cơ thể thì tham khảo ngay top 5 loại dưới đây nhé:

2.1 Nước ép cam kết hợp với gừng

Cam và gừng khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra công thức thải độc cơ thể vô cùng hiệu quả. Lý do là vì trong cam chứa nhiều vitamin C có khả năng chống lại quá trình oxy hóa và thải độc cơ thể, gừng thì có tính nóng hỗ trợ quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng. Đây cũng là thức uống lý tưởng cho mùa đông.

 Nước ép cam kết hợp với gừng

2.2 Nước ép táo

Táo là loại quả chứa nhiều vitamin A và C giúp da sáng mịn và hạn chế tình trạng viêm mụn. Loại quả này còn chứa nhiều pectin giúp quá trình đào thải độc tố cũng như kim loại nặng diễn ra nhanh chóng hơn.

Nước ép táo còn hạn chế sự phát triển của các gốc tự do nhờ hợp chất quercetin, vậy nên bổ sung một ly nước ép táo sau bữa ăn chính sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

2.3 Nước ép chanh, gừng và mật ong

Trong chanh chứa nhiều Vitamin C, axit cùng các chất chống oxy hóa giúp đào thải độc tố ra ngoài một cách hiệu quả. Còn trong mật ong chứa nhiều chất giúp kháng viêm, hợp chất phenolic giúp ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các khối u, đồng thời loại bỏ lượng lớn độc tố trong thận và gan. 

 Nước ép chanh, gừng và mật ong

Khi kết hợp các nguyên liệu chanh, gừng, mật ong sẽ tạo ra công thức với hương vị hấp dẫn và giúp đào thải độc tố hiệu quả.

2.4 Nước ép bí đao

Bí đao không chỉ là món ăn phổ biến mà còn được dùng để nấu nước uống hoặc ép lấy nước. Vì bí đao có tính mát, vị ngọt dịu nên được rất nhiều người yêu thích và dùng để giải nhiệt cho ngày hè nóng bức. Ngoài ra, hàm lượng chất xơ và vitamin trong bí đao cũng rất cao, do đó nước ép từ loại quả này giúp thanh lọc cơ thể một cách hiệu quả, giúp người uống được khỏe hơn, hạn chế tình trạng nóng trong và mẩn đỏ hoặc phát ban vào mùa hè.

2.5 Nước ép lựu và củ dền

Củ dền chứa nhiều carotenoid, lutein và vitamin A giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa và loại bỏ nhiều độc tố giúp phục hồi chức năng gan. Trong khi đó lựu chứa nhiều chất xơ và vitamin, chất chống oxy hóa… hỗ trợ thải độc tự nhiên. Sự kết hợp của lựu và củ dền tạo ra loại nước ép thải độc vô cùng hiệu quả.

 Nước ép lựu và củ dền

3. Các giải pháp hỗ trợ quá trình thải độc được hiệu quả

Bên cạnh việc uống nước ép, bạn nên thực hiện các hoạt động sau:

Tập thể dục: Bạn nên tham gia các bài tập nhẹ như massage và yoga để tăng cường lưu thông máu.

Kích thích hoạt động ruột: Bạn có thể uống thuốc xổ, uống thuốc nhuận tràng hoặc uống nhiều nước.

Nghỉ ngơi và thư giãn: Khi bạn đang trong chế độ này, hãy xả stress và thư giãn. Ngồi thiền, tập thở hoặc nghe nhạc và ngủ sớm… cũng có tác dụng hỗ trợ bạn thành công.

Bài viết trên đã cho bạn biết lợi ích của nước ép và những công thức nước ép giúp thải độc hiệu quả. Ngoài ra để nhận được tư vấn về sản phẩm máy ép chậm của OLIVO, quý khách vui lòng truy cập website chính hãng: https://olivo.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp số hotline 1900 63 83 82 (Nhánh số 1) để được hỗ trợ nhanh nhất.

OLIVO và Chuyến Đi Thanh Xuân Đầy Cảm Xúc Tại Hạ Long

Hành Trình Trở Thành Phiên Bản Tốt Nhất Của Chính Mình - "Change To Grow"